Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô với bé gái 9 tuổi

H. đi nhậu về nên nảy sinh ý định dâm ô với bé gái 9 tuổi nên gõ cửa phòng cháu bé, rồi dùng tay dâm ô cháu bé và yêu cầu cháu không được kể cho ai.

Ngày 22-8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho hay, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với H. Đ. H. (SN 1983, ngụ tỉnh Gia Lai, trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo đó, ngày 21-8, ông T.X.C. (SN 1986, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) dắt con gái là cháu T.K.O. (SN 2011) tới Công an xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tố cáo ông H. có hành vi dâm ô với con gái mình là cháu O.

Tiếp nhận thông tin, công an đã lấy lời khai cháu O. dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an cũng mời ông H. tới làm việc và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, H. cùng với vợ, con sống tại phòng trọ ở xã Long Đức, huyện Long Thành. Khoảng 10 giờ 30 ngày 21-8, H. đi nhậu với bạn và trở về phòng trọ thì nảy sinh ý định dâm ô với cháu O.

Hảo đi tới phòng trọ của cha cháu O. gõ cửa. Thấy trong phòng không có người lớn nên H. nói với O. là "cho chú vào ngủ" rồi đi thẳng vào trong. Lúc này, trong phòng có em cháu O. là cháu T.Đ.A. (SN 2013) đang nằm chơi game trên nệm dưới nền phòng trọ, cháu O. cũng nằm trên nệm sát tường.

H. đi vào giữa 2 cháu bé nằm. Tại đây, H. dùng tay sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của cháu O.

Thực hiện xong hành vi, Hảo nói cháu O. là không được kể với bố mẹ rồi đi về phòng trọ như chưa có chuyện gì xảy ra. Người thân cháu O. về phát hiện cháu có nhiều nghi vấn nên gặng hỏi thì cháu bé kể lại toàn bộ sự việc.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục