Tặng quà 214 gia đình chính sách, người có công ​

UBND phường Linh Trung, quận Thủ Đức tặng quà cho 214 gia đình chính sách và người có công, trong đó có 115 gia đình liệt sĩ, 99 gia đình thương bệnh binh.

Sáng 24-7, UBND phường Linh Trung (quận Thủ Đức) tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 -- 27-7-2020).

Ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ, bà Đoàn Thị Thanh Điệp, Phó Chủ tịch UBND phường Linh Trung cho biết, chương trình họp mặt hôm nay nhằm phát huy truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, chính quyền và nhân dân phường đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tặng quà 214 gia đình chính sách, người có công ​ ảnh 1 Đại diện các gia đình chính sách, người có công nhận quà của UBND phường Linh Trung nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Qua đó, bà Đoàn Thị Thanh Điệp nhấn mạnh việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội, của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau.

Bày tỏ xúc động tại buổi họp mặt, ông Huỳnh Văn Vũ (67 tuổi), thương binh 4/4 cho biết rất trân trọng những tri ân của chính quyền và nhân dân phường Linh Trung dành cho gia đình chính sách và người có công. Từ sự chăm lo, quan tâm của chính quyền địa phương, bản thân ông cũng luôn sát cánh cùng địa phương chăm lo các gia đình diện khó khăn. Từ năm 2018 đến nay, mỗi tháng ông đều hỗ trợ 1 triệu đồng để phối hợp cùng khu phố chăm lo cho các hộ nghèo

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, bản thân và gia đinh ông Huỳnh Văn Vũ cũng đã chủ động trao tặng 50 phần quà cho hộ nghèo và gia đinh khó khăn với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

Dịp này, UBND phường Linh Trung tặng quà cho 214 gia đình chính sách và người có công, trong đó có 115 gia đình liệt sĩ, 99 gia đình thương bệnh binh.

Tin cùng chuyên mục