Tạo thêm nhiều sản phẩm thu hút du khách

SGGP
Sở Du lịch TPHCM cho biết, đơn vị đang chuẩn bị triển khai chương trình kích cầu du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch mới và nâng chất các sản phẩm du lịch hiện tại như du lịch đường thủy, du lịch lịch sử, văn hóa nghệ thuật và ẩm thực… Cách nay ít ngày, sở phối hợp cùng các hãng lữ hành ra mắt tour “Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn”, thu hút sự quan tâm của du khách.
Sở Du lịch TPHCM cũng thông tin về việc sớm hoàn thành, công bố Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến 2030 và chuẩn bị lộ trình các bước triển khai, trong đó có những kế hoạch trọng tâm trong năm 2021 nhằm phục hồi ngành du lịch của TPHCM sau dịch Covid-19.

Song song đó, sở tham mưu UBND TP các giải pháp về xây dựng đề án du lịch thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá và mở rộng thị trường, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để thu hút khách.

Đồng thời tiếp tục khai thác các ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá online để thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19. Nghiên cứu, thực hiện số hóa các điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố bằng giao diện ảnh 360, 3D, công nghệ thực tế ảo... để tăng cường ứng dụng công nghệ trong tuyên truyền quảng bá du lịch.

Sở Du lịch TPHCM tiếp tục triển khai hiệu quả liên kết sản phẩm vùng với 13 tỉnh thành ĐBSCL và các tỉnh thành Đông Nam bộ, phát huy vai trò then chốt của các doanh nghiệp (DN) lữ hành và các DN dịch vụ du lịch, các hiệp hội du lịch…

Mục tiêu hướng đến việc xây dựng các sản phẩm, chương trình du lịch liên kết hấp dẫn, độc đáo của mỗi địa phương và của cả vùng; tạo cơ hội hợp tác, phát triển của các DN địa phương. 

 

GIA HÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Món ăn miền Trung

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022

Những tinh hoa ẩm thực Việt mang đậm bản sắc ba miền trong không gian hội hè rộn rã, tràn ngập sắc màu truyền thống sẽ được giới thiệu đến với công chúng, du khách qua “Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022” diễn ra từ ngày 25-8 đến 28-8 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TPHCM. 

Thị trường

Xuất khẩu của Việt Nam vào EU tăng đột biến

Tại Hội nghị thông tin thị trường và kết nối với hệ thống phân phối khu vực châu Âu (EU) tổ chức ngày 11-8, bà Nguyễn Thảo Hiền, Vụ phó Vụ Thị trường Âu Mỹ, Bộ Công thương, cho biết, 7 tháng đầu năm 2022, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường EU tăng đột biến, ước đạt 27,9 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nam A Bank - ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021. 

Nông nghiệp

Tây Ninh cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế chủ lực của tỉnh Tây Ninh nhưng nhìn chung sản xuất còn ở dạng tự phát, manh mún với thị trường nhỏ hẹp. Để khai thác tối đa tiềm năng vốn có, tỉnh đang thực hiện chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đề ra mục tiêu tái cơ cấu lĩnh vực này, trong đó đặc biệt chú trọng ngành chăn nuôi.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />