Tạo thêm nhiều sản phẩm thu hút du khách

SGGP
Sở Du lịch TPHCM cho biết, đơn vị đang chuẩn bị triển khai chương trình kích cầu du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch mới và nâng chất các sản phẩm du lịch hiện tại như du lịch đường thủy, du lịch lịch sử, văn hóa nghệ thuật và ẩm thực… Cách nay ít ngày, sở phối hợp cùng các hãng lữ hành ra mắt tour “Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn”, thu hút sự quan tâm của du khách.
Sở Du lịch TPHCM cũng thông tin về việc sớm hoàn thành, công bố Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến 2030 và chuẩn bị lộ trình các bước triển khai, trong đó có những kế hoạch trọng tâm trong năm 2021 nhằm phục hồi ngành du lịch của TPHCM sau dịch Covid-19.

Song song đó, sở tham mưu UBND TP các giải pháp về xây dựng đề án du lịch thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá và mở rộng thị trường, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để thu hút khách.

Đồng thời tiếp tục khai thác các ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá online để thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19. Nghiên cứu, thực hiện số hóa các điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố bằng giao diện ảnh 360, 3D, công nghệ thực tế ảo... để tăng cường ứng dụng công nghệ trong tuyên truyền quảng bá du lịch.

Sở Du lịch TPHCM tiếp tục triển khai hiệu quả liên kết sản phẩm vùng với 13 tỉnh thành ĐBSCL và các tỉnh thành Đông Nam bộ, phát huy vai trò then chốt của các doanh nghiệp (DN) lữ hành và các DN dịch vụ du lịch, các hiệp hội du lịch…

Mục tiêu hướng đến việc xây dựng các sản phẩm, chương trình du lịch liên kết hấp dẫn, độc đáo của mỗi địa phương và của cả vùng; tạo cơ hội hợp tác, phát triển của các DN địa phương. 

 

GIA HÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Tự giới thiệu

Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”

Những triệu chứng như: liệt dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi vô lực; eo chân đau mỏi; chân tay lạnh; bạc tóc rụng tóc; ớn lạnh; khô nóng; ra mồ hôi trộm, mồ hôi lạnh; chóng mặt ù tai; tinh thần ủ rũ, vấn đề về tuyến tiền liệt, tiểu nhiều tiểu sót… đều là những “nỗi niềm” của cánh đàn ông.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế