Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tối 26-7, hơn 1.550 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TPHCM đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố (quận 9). 
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cùng dự có các đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM. Đây là hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên thành phố, thể hiện tấm lòng tri ân đối với những cống hiến, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 _ 27-7-2018).

Sau phần nghi lễ, hơn 40.000 ngọn nến đã được các bạn trẻ thành phố thắp sáng và đặt lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ, để tri ân và bày tỏ lòng thành kính với các anh hùng đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Cùng thời điểm, lễ thắp nến tri ân của các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã diễn ra tại 6 nghĩa trang khác trên địa bàn TPHCM, gồm: Nghĩa trang Liệt sĩ An Nhơn Tây (huyện Củ Chi), Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Nhà Bè (quận 7), Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bình Chánh, Nghĩa trang Liệt sĩ quận Thủ Đức, Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tân Xuân (Hóc Môn), Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác (huyện Cần Giờ).


Tin cùng chuyên mục