Tiện dụng hơn với gói data ngắn ngày tốc độ cao

Lưu lượng data và tốc độ truyền tải cao, phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là chi phí rẻ giúp kiểm soát số tiền bỏ ra, gói cước data ngắn ngày đang được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.
MobiFone đang cung cấp gói Data ngắn ngày tốc độ cao
MobiFone đang cung cấp gói Data ngắn ngày tốc độ cao

Dùng Internet trên điện thoại là nhu cầu của nhiều người dùng điện thoại. Khi có data 3G, 4G, người dùng mới có thể lướt net, đọc tin tức, vào mạng xã hội, đăng ảnh... Nhưng nói như vậy không có nghĩa 100% thuê bao sẽ đăng ký các gói data với nhà mạng. Bởi vì, họ đã có wifi kết nối khi ở cơ quan, công ty hay nhà riêng, ngay cả khi ra nhà hàng, siêu thị vẫn có cung cấp dịch vụ này miễn phí.  

Song, điều bất lợi với những người này là khi di chuyển trên đường, hay đến các địa điểm không có dịch vụ wifi miễn phí. Chị Thu Giang (Đà Nẵng) là một người thích update Facebook liên tục. Hàng ngày, chị Thu Giang vẫn dùng wifi tai nhà và công ty, thậm chí khi đi ăn hay cà phê thì nhà hàng cũng có wifi miễn phí… nhưng mỗi khi đi du lịch, thời gian chủ yếu di chuyển trên xe, và tại các điểm thăm quan nên chị Giang cảm thấy khá bất tiện khi không có wifi để truy cập vào mạng trên điện thoại. 

Tuy nhiên, những bất tiện trên đã không còn khi chị biết đến gói data ngắn ngày của MobiFone. "Gói data ngắn ngày phù hợp với nhu cầu của tôi. Tôi sẽ tự cân đối thời gian mỗi khi cần để mua theo gói nhằm dùng hết dung lượng tránh bị lãng phí. Nếu như tôi mua gói data cả tháng thì sẽ khá tốn kém, bởi ở nhà hay chỗ làm hoặc đi nhiều nơi quanh thành phố cũng đã có wifi. Data ngắn ngày có dung lượng tốc độ cao 3G, 7GB mà giá cực kỳ hợp lý", chị Thu Giang nói. 

Mặt khác, dùng gói data cũng là cách chủ động kiểm soát được chi tiêu nhằm tránh bị "sốc" khi cầm hóa đơn. Anh Việt (Hà Nội) có công việc thường đi công tác vài ba đợt mỗi tháng, mỗi đợt kéo dài 2-5 ngày. Những lúc không đi công tác, anh ngồi văn phòng thường xuyên có wifi để dùng. Cho nên, anh Việt cũng không mua gói data cả tháng.

"Mỗi khi đi công tác xa, tôi chọn gói data ngắn ngày của MobiFone là D15 hoặc D30 với giá 15.000 đồng hoặc 30.000 đồng là vừa đủ. Data này dùng khi tôi xuống địa bàn xa, khó có sóng wifi”, anh Việt cho biết.

Gói data ngắn ngày của MobiFone có dung lượng tốc độ cao

Một ưu điểm lớn mà các gói data ngắn ngày đang được khách hàng chú ý, lựa chọn chính là dung lượng lớn, tốc độ cao, giá rất rẻ. Hai gói cước data ngắn ngày được quan tâm nhất của MobiFone chính là D15 và  D30 với thời hạn sử dụng là 3 ngày và 7 ngày tương ứng với dung lượng tốc độ cao là 3GB và 7GB. Nếu so sánh với các gói khác không hề kém cạnh, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.

Gói cước này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đủ điều kiện. Để đăng ký, thuê bao MobiFone chỉ cần soạn tin nhắn “DK Tên gói cước” gửi 999. Tuy nhiên cần phải biết gói cước D15, D30 có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ; Sử dụng hết ưu đãi của gói, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Nếu muốn hủy gói cước, khách hàng soạn “HUY tên gói” gửi 999.

Tin cùng chuyên mục