Tiếp nhận và an táng hài cốt liệt sĩ là quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào

Ngày 5-5, tỉnh Quảng Trị tổ chức trọng thể lễ đón nhận, truy điệu và an táng 16 hài cốt liệt sĩ và một mộ tập thể liệt sĩ là quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào.

Quảng Trị tiếp nhận hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đường 9
Quảng Trị tiếp nhận hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đường 9

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia đường 9 (tỉnh Quảng Trị) lễ đón nhận, truy điệu và an táng 16 hài cốt liệt sĩ và một mộ tập thể liệt sĩ được tổ chức trang nghiêm.

Tiếp nhận và an táng hài cốt liệt sĩ là quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào ảnh 1 16 hài cốt liệt sĩ và một mộ tập thể liệt sĩ được quy tập và an táng

Đây là đợt thứ 34 tỉnh Quảng Trị đón nhận hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào về nước kể từ năm 1993.  

Hài cốt các liệt sĩ được đưa về làm lễ truy điệu và an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9. Các cán bộ, chiến sĩ quân khu 4 cùng lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Trị dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ, những tấm gương sáng về tinh thần yêu nước nồng nàn, tinh thần quốc tế cao cả. 

>> Một số hình ảnh lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia đường 9

Tin cùng chuyên mục