Tìm thấy thêm nhiều vật dụng liên quan 2 thi thể trong rừng

Cơ quan chức năng tìm thấy nhiều vật dụng mà 2 cha con thuê trọ ở tỉnh Kon Tum trùng khớp với hiện vật phát hiện nơi tìm thấy 2 thi thể trong rừng. Hiện các đơn vị đang giám định ADN nạn nhân để xác định danh tính.

Vật dụng tìm thấy tại phòng trọ nơi 2 cha con thuê giống với hiện vật tìm thấy cạnh 2 thi thể trong rừng

Ngày 27-8, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thêm nhiều thông tin, vật dụng có liên quan 2 thi thể phân hủy trong rừng ở xã Đắk Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, từ manh mối chiếc xe máy được phát hiện gần hiện trường, qua điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai xác định chị T.T.T.N. (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là chủ sở hữu chiếc xe máy nói trên. Tuy nhiên, khi tìm đến địa chỉ của chị N. thì chính quyền địa phương cho biết chị N. đã rời khỏi địa phương khoảng 3 năm nay. 

Các đơn vị, phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk mở rộng phạm vi tìm kiếm và xác định được người thân của chị N. là chị C. (trú tại tỉnh Đồng Nai). 

Làm việc với chị C. thì được biết, chiếc xe máy trên là do chị N. cùng chồng mua. Tuy nhiên, vợ chồng chị N. đã chia tay nhiều năm nay. Khi đi, chồng chị N. có đưa con trai đi theo.

Điều tra mở rộng, lực lượng chức năng xác định chồng chị N. sinh năm 1985, con trai sinh năm 2011. Lần cuối, chị C. gặp 2 cha con này là giữa năm 2021 và nghe loáng thoáng đang cư trú tại tỉnh Kon Tum. 

Từ những manh mối trên, Công an huyện Kbang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum để rà soát thông tin về những người tạm trú trên địa bàn, xác định có 2 cha con đang thuê trọ tại TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum), lai lịch trùng khớp với lời khai của chị C.. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến địa điểm trên thì chủ trọ cho biết đã lâu không thấy 2 người này và phòng trọ cũng chưa được trả lại. 

Nghi ngờ 2 cha con thuê trọ chính là nạn nhân tử vong tại khu vực rừng xã Đắk Rong (huyện Kbang). Lực lượng công an đã mời chính quyền địa phương, chủ nhà trọ mở khóa phòng mà 2 cha con thuê để tìm manh mối.

Tại căn phòng này, lực lượng chức năng xác định có nhiều đồ vật như tượng thần tài, tượng tỳ hưu… trùng khớp với những vật dụng tìm thấy tại hiện trường nơi 2 nạn nhân tử vong. 

Chị C. cũng cung cấp thông tin, người cha (là chồng chị N.) thường xuyên bị đau đầu, có dấu hiệu trầm cảm và thường đi khắp nơi sinh sống. 

Tuy nhiên, để xác định rõ danh tính của nạn nhân, hiện các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành giám định ADN với người nhà nạn nhân trước khi có kết luận cụ thể và công bố danh tính.  

Như Báo SGGP đã thông tin, người dân khi vào rừng xã Đắk Rong đã phát hiện 2 thi thể bị phân hủy chỉ còn xương cốt nên báo cơ quan chức năng. 

Tin cùng chuyên mục