Tìm thấy thi thể một trong 2 du khách bị mất tích ở vùng biển Kê Gà

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của một trong 2 người bị mất tích khi tắm biển ở vùng biển Kê Gà (tỉnh Bình Thuận) đã được ngành chức năng tìm thấy.

Tối 4-1, ông Hồng Thanh Huyền, Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, vào chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của một trong 2 khách du lịch bị mất tích trên vùng biển địa phương.

Thi thể nạn nhân được xác định là anh Thái Bá Ph. (SN 1994, ngụ tỉnh Đắk Lắk). Khu vực tìm thấy thi thể anh Ph. ngay gần vị trí biển Kê Gà, nơi anh cùng một người bạn bị sóng biển cuốn đi.
Hiện tại, ngành chức năng đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia định đưa về quê lo hậu sự.
Tìm thấy thi thể một trong 2 du khách bị mất tích ở vùng biển Kê Gà ảnh 1 Khu vực biển Kê Gà, nơi 2 du khách gặp nạn
Như Báo SGGP đã thông tin, trưa ngày 2-1, nhóm khách du lịch gồm 7 người từ TPHCM đi phượt đến khu vực biển Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam).

Sau khi ăn uống xong, mặc dù đã được người dân địa phương cảnh báo không nên tắm biển vì biển động rất nguy hiểm, nhưng nhóm du khách này vẫn đi xe máy ra khu vực biển Kê Gà để tắm.

Trong lúc tắm biển, do sóng to, nước chảy mạnh đã làm 2 du khách tên Nguyễn Thanh H. (SN 1994) và Thái Bá Ph. (SN 1994) bị cuốn ra biển mất tích.

Sau khi xảy ra sự việc, ngành chức năng và người dân địa phương đã nỗ lực tổ chức tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích. Tuy nhiên, do thời tiết bất lợi, biển có sóng to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.
Hiện tại, công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại vẫn đang được lực lượng cứu hộ triển khai.

Tin cùng chuyên mục