TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021

SGGPO
Chiến dịch truyền tải các hình ảnh của TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động, thân thiện, đồng thời khuyến khích người dân Việt Nam nói chung, người dân TPHCM nói riêng hãy khám phá vẻ đẹp nơi mình sinh sống.

Trưa nay 1-10, bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, từ tháng 10-2020 đến hết tháng 1-2021, Sở Du lịch TP triển khai chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City”.

TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021 ảnh 1

Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, việc quảng bá lần này nhằm khôi phục dần hoạt động du lịch sau đợt 2 bùng phát dịch Covid-19, đồng thời góp phần xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á. Thông điệp truyền tải hướng tới tương lai tươi sáng, sự trẻ trung, tràn ngập sắc màu...

Song song đó, xuyên suốt chiến dịch sẽ có các sự kiện như Lễ hội áo dài (9-10); Ký kết liên minh Du lịch an toàn – hấp dẫn giữa TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ, Bình Thuận (ngày 2-10 tại TP Vũng Tàu); Hội nghị Kích cầu du lịch an toàn – hấp dẫn lần 2 (dự kiến diễn ra ngày 10-10).

TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021 ảnh 2
Vào các tháng 11, 12-2020, Sở Du lịch TPHCM công bố bộ nhận diện chính thức của ngành du lịch TP và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết, quảng bá du lịch như: Hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (tháng 11-2020); Marathon Techcombank Du lịch TPHCM (tháng 12-2020)...

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín

Ngày 26-11, VietinBank vừa được trao đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ (SPDV) sáng tạo tiêu biểu” với dịch vụ “Tài khoản thanh toán theo yêu cầu” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế