Trao thiết bị y tế phòng chống dịch trị giá 5 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhân dân 115

Chiều 5-6, Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú đã trao tặng bộ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Nhân dân 115 trị giá 5 tỷ đồng. 
TS-BS Phan Văn Báu nhận bảng tiếp nhận trang thiết bị y tế từ Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú
TS-BS Phan Văn Báu nhận bảng tiếp nhận trang thiết bị y tế từ Công ty cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thủy sản Minh Phú cho biết, rất cảm kích đội ngũ y bác sĩ đang nỗ lực không quản khó khăn vất vả cứu chữa người bệnh, ngăn chặn dịch bệnh bùng phát, khiến bạn bè thế giới nể phục vì phương pháp kiểm soát dịch bệnh.

Với mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, góp một phần nhỏ của mình cho nền y tế của Việt Nam cũng như cho đất nước. Công ty đã trao tặng Bệnh viện Nhân dân 115: 2 máy monitor, 1 máy giúp thở đa năng, 1 máy lọc máu liên tục và 1 phòng khám sàng lọc Covid-19 cho bệnh viện, giúp bệnh viện có thêm trang thiết bị, chủ động phòng, chống dịch Covid-19.

Bày tỏ lòng cảm ơn, TS-BS Phan Văn Báu, Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, Bệnh viện được Sở Y tế giao nhiệm vụ là bệnh viện tuyến cuối điều trị Covid-19, hiện BV đã có hơn 100 máy thở để sẵn sàng điều trị.

Việc quý doanh nghiệp trao tặng trang thiết bị cho bệnh viện là phần quà quý giá và cần thiết giúp bệnh viện cứu sống nhiều bệnh nhân trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục