Trao tiền bạn đọc giúp gia đình bà Vương

Đại diện Báo SGGP vừa phối hợp với Huyện đoàn M’Đrắk (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) đến thăm hỏi và trao 14 triệu đồng giúp bà Nguyễn Thị Vương (ngụ tổ dân phố 10, huyện M’Đrắk), nhân vật trong bài Cụ bà bán vé số nuôi cả gia đình bệnh nặng, đăng báo SGGP ngày 24-1.
Trao tiền bạn đọc giúp gia đình bà Vương

Trong căn phòng trọ chật hẹp, bà Vương vui mừng đón nhận số tiền do bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ để gia đình có thêm kinh phí chữa trị bệnh. Bà xúc động nói: “Cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay cứu giúp gia đình trong cơn hoạn nạn này”.

Bà Vương sinh được 6 người con, ai cũng nghèo khó và bất hạnh. Cách đây không lâu, người con trai thứ 4 của bà là anh Võ Văn Phúc (41 tuổi) đã mất vì căn bệnh xơ gan giai đoạn cuối. Người con gái thứ 5 là chị Võ Thị Diễm (37 tuổi) bị mắc bệnh câm điếc và tâm thần bẩm sinh. 

Bước qua tuổi 71, chân tay run, mắt mờ, trí nhớ giảm, cộng thêm bệnh tật tuổi già đã lấy đi gần hết sức lực, nhưng hàng ngày bà Vương vẫn phải đạp xe đi bán vé số, góp nhặt từng đồng để có tiền mua thuốc men, lo viện phí, tiền sinh hoạt cho 4 người trong gia đình đang bị bệnh nặng.

Tin cùng chuyên mục