Vì sao người nổi tiếng thích iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano?

Sự tiện lợi, linh hoạt của iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano đã chinh phục được ca sĩ Phi Nhung, Cẩm Ly nói riêng và nhiều sao Việt, người nổi tiếng nói chung. 
iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max đều có bản 2 sim nano
iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max đều có bản 2 sim nano

Mới đây ca sĩ Cẩm Ly và Phi Nhung đã đến Di Động Việt để lên đời iPhone 11 Pro Max, và cả 2 đều chọn phiên bản 2 sim nano. Cẩm Ly và Phi Nhung đều có những chia sẻ khá tương đồng rằng họ cần iPhone 11 Pro Max 2 sim để tiện lợi hơn trong việc tách biệt công việc, cá nhân và dễ dàng sử dụng mạng trong những chuyến công tác nước ngoài, mà không cần thêm một chiếc điện thoại khác. Dưới đây là những lý do nên chọn phiên bản 2 sim nano của iPhone 11 Pro Max.

Phiên bản iPhone 11 Pro Max 2 nano sim là gì?

Khi trình làng, Apple thường ưu ái một vài thị trường khi tích hợp tuỳ chọn 2 sim nano và iPhone 11 Pro Max cũng vậy. Phiên bản 2 sim nano đơn giản chỉ là 2 khay sim nhỏ, cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 sim tách biệt, có thể thay đổi sim khi có nhu cầu. 

Vì sao người nổi tiếng thích iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano? ảnh 1 Tương tự như Xs Max năm ngoái, iPhone 11 Pro Max 2 sim nano có sức mua cao

Tính tiện lợi của iPhone 11 Pro Max 2 nano sim

Chính vì việc có thể lắp 2 sim riêng biệt, iPhone 11 Pro Max có thể online 2 sim 2 sóng cùng lúc, khi đang thực hiện thao tác nghe gọi từ sim 1, vẫn có thể nhận cuộc gọi từ sim hai. 

Ca sĩ Phi Nhung và Cẩm Ly đều đồng tình điều này mang đến sự tiện lợi cho mình, đặc biệt trong những chuyến đi công tác, khi có thể giữ 1 sim chính và 1 sim chuyên dùng để sử dụng data hoặc khi đến nước ngoài, có thể lắp sim nhà mạng của nước sở tại để nghe gọi, nhận tin nhắn bình thường.

Vì sao người nổi tiếng thích iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano? ảnh 2 Ca sĩ Cẩm Ly lựa chọn phương thức Trade - In để lên đời iPhone 11 Pro Max 2 sim tại Di Động Việt
Có 2 sim trên cùng một máy nên các dữ liệu quan trọng gần như không có sự thay đổi. Các ứng dụng, ghi chú, lưu ý, tài khoản… đều có sẵn, khi thay sim để truy cập mạng hoặc nhận liên hệ rất tiện lợi và dễ dàng. Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Do đó, với đặc thù công việc thường xuyên di chuyển, công tác, Cẩm Ly, Phi Nhung và các nghệ sĩ đã sắm iPhone 11 Pro Max tại Di động Việt đều chia sẻ mình thích iPhone 11 Pro Max 2 nano sim hơn, để không phải mang theo một chiếc điện thoại phụ để truy cập data, liên hệ khi ở nước ngoài.

Vì sao người nổi tiếng thích iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano? ảnh 3 Ca sĩ Phi Nhung cũng chọn iPhone 11 Pro Max 2 sim
Sử dụng 1 sim nếu muốn

Có vẻ hơi mặc định, nhưng iPhone 11 Pro Max 2 nano sim hoàn toàn có thể sử dụng 1 sim nếu muốn. Do vậy, việc sao Việt và người nổi tiếng lựa chọn phiên bản 2 sim, để trong những trường hợp không cần thiết, chỉ duy trì một sim chính và trong những chuyến công tác, bật qua chế độ 2 sim một cách dễ dàng.

Vì sao người nổi tiếng thích iPhone 11 Pro Max 2 SIM nano? ảnh 4 Ca sĩ Phi Nhung khoe chiếc iPhone 11 Pro Max mới tậu
Rõ ràng đây là điểm máy 1 sim nano không thể làm được. Nó mang lại tính tiện ích, linh hoạt, đặc biệt đối với những người dùng thường xuyên cần sự tách biệt trong công việc và cuộc sống cá nhân hoặc hay di chuyển, công tác.

iPhone 11 Pro Max 2 sim nano giữ giá tốt hơn

Chính vì sự tiện ích, nên giá bán iPhone 11 Pro Max 2 sim nano có nhỉnh hơn một chút và dẫn đến việc giữ giá của model này cũng tốt hơn bản 1 sim rất nhiều.

Năm ngoái, ghi nhận tại thị trường, phiên bản iPhone Xs Max 2 sim cũ cũng có giá bán cao hơn bản 1 sim mới và lượng người chọn mua rất cao. Năm nay, với iPhone 11 Pro Max nhiều cải tiến, phiên bản 2 nano sim hứa hẹn cũng tạo nên cơn sốt mua sắm, nhất là khi các sao Việt và người nổi tiếng đã lựa chọn rất nhiều.

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi; giới doanh nhân với Shark Phạm Thanh Hưng… Năm ngoái, với thế hệ iPhone Xs Max và hình thức thu cũ lên đời, hệ thống cũng tự hào là sự lựa chọn của hơn 40 sao Việt nổi tiếng. Không chỉ riêng iPhone 11 Pro Max 2 sim nano, thế hệ iPhone 11 được hệ thống này áp dụng chính sách bảo hành vượt trội. (Giá bán iPhone 11 Pro Max 2 sim nano). 

Tin cùng chuyên mục