VietinBank tiếp tục giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7

Chung tay nâng cao ý thức người dân về việc phòng chống dịch Covid-19 và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, VietinBank giảm tiếp đến hơn 22% phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7.
VietinBank tiếp tục giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7

Trong thời điểm cả nước đang nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, VietinBank tiếp tục mang đến ưu đãi giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7. Cụ thể từ 23g ngày 25/3/3020, mức phí từ 9.000 VND xuống 7.000 VND sẽ áp dụng cho các giao dịch có giá trị từ 500.000 VND đến 2.000.000 VND thực hiện trên iPay Mobile.

Trước đó từ ngày 2/3/2020, VietinBank đã áp dụng mức phí 7.000 VND cho giao dịch chuyển tiền có giá trị không quá 500.000 VND. VietinBank mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân trong việc giảm thiểu giao dịch tiền mặt, hạn chế nhu cầu đến nơi đông người; qua đó, nâng cao ý thức phòng chống dịch.

Song song với đó, VietinBank tiếp tục triển khai ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến trên VietinBank iPay. Quý khách hàng sẽ được cộng lãi suất gửi tiết kiệm online tới 0,3%/năm so với niêm yết tại quầy, linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn: Tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn. Đặc biệt hơn, từ nay đến hết ngày 10/5/2020, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn”. Theo đó, Quý khách hàng có cơ hội trúng thưởng hàng chục điện thoại iPhone 11 Pro Max thời thượng và hàng nghìn giải thưởng giá trị khác. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình là gần 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, VietinBank cũng là ngân hàng tiên phong cung cấp các gói tài khoản với mức phí 0 đồng cho khách hàng. Nổi bật là gói tài khoản Vbiz hoàn hảo, theo đó từ nay đến hết năm 2020, khách hàng đăng ký gói Vbiz sẽ được miễn phí duy trì gói dịch vụ trong vòng 1 năm; miễn phí chuyển khoản trong/ngoài hệ thống khi khách hàng giao dịch qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile trọn đời. Khách hàng có thể chuyển khoản, thanh toán hóa đơn thả ga mà không lo về phí giao dịch phù hợp với chủ trương của Chính Phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt và chung tay đẩy lùi dịch bệnh, virus do lưu thông tiền mặt gây nên.

Với những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích đa dạng cùng những chính sách phù hợp, kịp thời tới khách hàng, VietinBank một lần nữa tiếp tục khẳng định luôn sát cánh cùng hàng triệu khách hàng cá nhân đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ và hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng số tiêu biểu được IDG và The Asian banker trao tặng trong 3 năm liên tiếp.

Quý khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến tại: www.vietinbank.vn/r 

Quý khách hàng tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại: www.vietinbank.vn/m

Trường hợp khách hàng cấp lại mật khẩu: https://ebanking.vietinbank.vn/register/reset/
Và cấp lại tên đăng nhập: https://ebanking.vietinbank.vn/register/getusername/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn 

Tin cùng chuyên mục