Vietnamobile và Xaomi hợp tác chiến lược

Cụ thể, các sản phẩm chủ lực của Vietnamobile Siêu Thánh Sim sẽ được lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc. Ngược lại khách hàng sử dụng điện thoại Xiaomi khi cài đặt Sim Vietnamobile sẽ nhận được dung lượng miễn phí…
Vietnamobile và Xaomi trong ký kết hợp tác
Vietnamobile và Xaomi trong ký kết hợp tác

Theo đó, Vietnamobile cho biết đối với các khách hàng sở hữu Siêu Thánh Sim sẽ có cơ hội mua các sản phẩm khác của Xiaomi với giá ưu đãi 20% tại tất cả các cửa hàng Mi Store đến hến tháng 7-2018.

Vietnamobile và Xaomi hợp tác chiến lược ảnh 1 Vietnamobile còn giới thiệu nhiều kế hoạch mới cho Siêu Thánh SIM
Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile, cho biết: "Với sự hợp tác này, Vietnamobile không chỉ giúp khách hàng xóa bỏ các giới hạn về sử dụng dung lượng data, cước phí nghe gọi mà còn mang đến một hệ sinh thái cho người dùng thông qua các thiết bị công nghệ tiên tiến của Xiaomi. Hi vọng, với sự hợp tác cùng hãng công nghệ hàng đầu Xiaomi, chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm “Không tưởng và Tột đỉnh” như Siêu Thánh SIM đang mang lại”.
Vietnamobile và Xaomi hợp tác chiến lược ảnh 2 Vietnamobile, Xiaomi và FPT Shop với những ưu đãi
Trong sự kiện này, Vietnamobile, Xiaomi và FPT Shop được công bố trong sự kiện này là chương trình độc quyền “Combo Thánh SIM FPT” áp dụng khi mua điện thoại Redmi Note 5 tại cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop.
Theo đó, người tiêu dùng có thể mua Redmi Note 5 3GB -32GB với mức giá ưu đãi 4.799.000 VNĐ kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng với 420 phút gọi ngoại mạng trong vòng 12 tháng.
Vietnamobile và Xaomi hợp tác chiến lược ảnh 3 Xiaomi trình diễn "hệ sinh thái" di động tại chương trình ký kết
Xiaomi cũng giới thiệu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam. Redmi 6 sử dụng chip MediaTek Helio P22 tám lõi trên nền tảng 12nm, đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu năng và mức tiêu thụ pin. Đồng thời, Redmi 6 sở hữu camera kép 12MP + 5MP để cho những bức ảnh sống động nhất. “Combo Thánh SIM FPT” sẽ sớm được áp dụng cho những dòng điện thoại mới để mang lại những cơ hội trải nghiệm cuộc sống công nghệ thông minh tới người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục