Viettours - Cao cấp và mới lạ luôn là ưu tiên hàng đầu

Cúp vàng Thương hiệu Việt với 7 năm liên tiếp được Báo SGGP bình chọn là Hãng lữ hành chuyên tour MICE; một trong 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu do Sở Du lịch TPHCM bình chọn; đó là những phần thưởng xứng đáng dành cho một thương hiệu du lịch nổi tiếng đã có gần 15 năm hoạt động trong ngành lữ hành.

Đoàn khách MICE của Viettours.

Trong ngành du lịch, MICE (tour du lịch kết hợp hội nghị, tour nghỉ dưỡng cho khách đoàn) giống như chiếc áo may tay cao cấp, chứ không phải quần áo sản xuất hàng loạt. Làm dịch vụ MICE như người thợ chăm chút từng đường kim mũi chỉ, ni thước sao cho vừa vặn với người mặc mà lại không đụng hàng. Trong khi các tour thông thường chỉ có đúng một kịch bản cho mọi đối tượng khách, MICE ngược lại, chăm lo đến từng thực đơn, viên thuốc cho khách, thậm chí mời cả bác sĩ theo nếu đoàn khách có đông người cao tuổi; mời đại diện khách hàng cùng đi tiền trạm để xem trước khách sạn, thử trước món ăn ở các nhà hàng, nếu khách có yêu cầu.

Bắt đầu từ việc làm tour cho các đoàn khách lớn, từ năm 2012, Viettours mở rộng sang các tour khách nhỏ lẻ. Ban đầu, nhiều khách hàng thân thiết với Viettours bày tỏ, khách ngày càng đông, liệu Viettours có cáng đáng nổi việc làm dâu trăm họ không; có giữ được bản sắc của một công ty chuyên các đường tour độc đáo và cao cấp không? Bây giờ, gần 5 năm sau khi Viettours mở rộng thị trường, mối quan ngại đó đã có lời giải đáp. Tết Ất Mùi năm nay, Viettours “trúng” khá nhiều hợp đồng tour lẻ khách gia đình, khách nhóm đi nghỉ ở resort cao cấp. Du khách đi lẻ thường không cần hướng dẫn viên, chỉ có nhu cầu đặt vé máy bay, resort, đưa đón sân bay. Hàng trăm phòng ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước, như: Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang); Vietsopetro, Sài Gòn - Đà Lạt (Lâm Đồng); Dicstar, Lan Rừng (Bà Rịa - Vũng Tàu); ở ngoài nước, như: Maldives, Dubai, Singapore… đã được Viettours bán sạch ngay trong tháng Giêng cùng với toàn bộ vé máy bay dự trữ. Song song đó, các đoàn MICE đông đảo lên đến hàng ngàn khách đã ồ ạt đổ về Viettours ngay từ 3 tháng đầu 2015, dù giai đoạn này không phải cao điểm MICE.

Không dễ để thắng lợi ở cả hai thị phần khách đoàn và khách lẻ, thành công của Viettours nằm ở chỗ luôn làm hài lòng du khách về những trải nghiệm du lịch cao cấp. Được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp và những chương trình tour mới lạ là mong đợi của nhiều du khách vốn rất sành du lịch, hiểu biết điểm đến không thua kém gì hướng dẫn viên. Đó là lý do nhiều khách hàng đã đi với Viettours và nhiều hãng lữ hành khác, cuối cùng, vẫn tiếp tục chọn Viettours.

 

 Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt - VIETTOURS
VP: 19B Mai Thị Lựu, phường Đa Kao,
quận 1, TPHCM
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217.
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình,
ĐT: (84-4) 37.66.3636.
Website: www.viettours.com.vn.

 

Với định hướng cao cấp này, các tour tham quan bằng du thuyền là một đột phá mới của Viettours trong năm 2015. Du khách bước chân lên du thuyền như bước vào một thành phố thu nhỏ, mọi dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí đều có đủ và tương đương chất lượng năm sao. Do khả năng chuyên chở cao, du thuyền là hình thức du lịch thích hợp với cả đoàn MICE hàng trăm người lẫn nhóm khách nhỏ lẻ. Quan trọng hơn cả, sự độc đáo và cao cấp của hình thức du lịch bằng du thuyền đã thúc đẩy Viettours đẩy mạnh chùm tour du thuyền qua bốn nước vùng Trung Mỹ, tour du thuyền Florida, tour du thuyền Địa Trung Hải... Ngay trong tháng đầu tiên mở bán, tour du thuyền Trung Mỹ đã bán được 30 chỗ.

Mỗi nhóm du khách có những nhu cầu riêng, quan trọng là Viettours đã khu biệt được đối tượng khách hàng của mình là ai, cần gì..., để từ đó, xây dựng một thương hiệu Viettours gắn với hai yếu tố cao cấp và độc đáo. Năm 2015, cùng với chùm tour du thuyền cao cấp, Viettours lại một lần nữa nâng chất, làm phong phú thêm diện mạo tour, tuyến đặc sắc của mình.

V.T.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hấp dẫn du lịch canh nông ở Đồng Nai

Hấp dẫn du lịch canh nông ở Đồng Nai

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dân đang hướng tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nhiều nhà vườn ở Đồng Nai đã xây dựng mô hình phát triển nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái vườn (DL canh nông) để tiêu thụ nông sản tại chỗ, mang lại lợi nhuận và tạo thêm sản phẩm du lịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi bước vào “sân chơi lớn”

Chỉ tính từ đầu năm đến nay, Tập  đoàn Danh Khôi  đã công bố “thâu tóm” thành công 6 dự án bất động sản quy mô hàng nghìn tỷ đồng. Phía sau những thương vụ “nghìn tỷ” nói trên, Tập đoàn này đang chuẩn bị cho những kế hoạch “lột xác” trong thời gian tới.

Nông nghiệp

Trái cây tươi Việt Nam chuẩn bị tiếp tục xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Sáng 25-9, Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) cùng  đại diện Cơ quan kiểm dịch động thực vật Hoa Kỳ (APHIS) đã tổ chức họp báo tại Trung tâm Chiếu xạ Sơn Sơn (TPHCM) về công tác kiểm dịch thực vật thúc đẩy xuất khẩu trái cây sang Hoa Kỳ, sau một thời gian gián đoạn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đầu tư

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký đạt 21,20 tỷ USD ​

Trong 9 tháng qua, đã có 111 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam. Singapore dẫn đầu với tổng vốn đầu tư 6,77 tỷ USD, chiếm 32% tổng vốn đầu tư vào Việt Nam; Hàn Quốc đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư 3,17 tỷ USD, chiếm 15% tổng vốn đầu tư. Trung Quốc đứng vị trí thứ ba với tổng vốn đầu tư đăng ký 1,87 tỷ USD, chiếm 8,8% tổng vốn đầu tư.

Thông tin kinh tế