VinaPhone triển khai tổng đài tiếng đồng bào dân tộc thiểu số với 8 ngôn ngữ

VinaPhone đã triển khai tổng đài tiếng đồng bào dân tộc thiểu số với 8 ngôn ngữ khác nhau. Tổng đài này hoàn toàn miễn phí cho khách hàng là đồng bào dân tộc thiểu số với thời gian phục vụ từ 6h đến 22h hàng ngày, bao gồm cả ngày Lễ, Tết.
Thiết bị di động được đồng bào dân tộc thiểu số sử dụng ngày càng nhiều
Thiết bị di động được đồng bào dân tộc thiểu số sử dụng ngày càng nhiều

Cụ thể, để nhận được sự hỗ trợ bằng ngôn ngữ cụ thể của đồng bào, các thuê bao của VinaPhone ở khu vực tương ứng có thể gọi tới Tổng đài tiếng Dân tộc của VinaPhone gồm H’mông - 1391, tiếng Thái - 1392, tiếng Dao - 1393, tiếng Mường - 1394, tiếng Tày Nùng - 1395, tiếng Gia rai - 1396, tiếng Ê đê – 1397 và tiếng Khơ me – 1398.

VinaPhone triển khai tổng đài tiếng đồng bào dân tộc thiểu số với 8 ngôn ngữ ảnh 1 Tổng đài tiếng Dân tộc của VinaPhone với 8 ngôn ngữ phục vụ 24/7
Đặc biệt, để giúp đảm bảo liên lạc xuyên suốt cho những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như: ngư dân, giàn khoan, lực lượng kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải… VinaPhone cũng đã triển khai dịch vụ VinaPhone-S. Dịch vụ này có vùng phủ rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam từ vùng núi đến biển đảo.

Với ưu thế kết nối xuyên suốt ở bất cứ nơi đâu, không giới hạn không gian và khoảng cách, không bị phụ thuộc vào các điều kiện cơ sở hạ tầng, thời tiết, địa lý, dịch vụ VinaPhone S đang được các khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch và ngư dân, giàn khoan, lực lượng tuần tra duyên hải... đánh giá cao và sử dụng nhiều.

Các dịch vụ này của VinaPhone mang lại những tiện ích cho với người dân trên mọi miền của Tổ quốc.

Tin cùng chuyên mục