Vissan khai trương cửa hàng trợ giá đầu tiên cho thanh niên công nhân

Công ty Vissan phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM vừa đưa vào hoạt động Cửa hàng thực phẩm Vissan - cửa hàng trợ giá đầu tiên cho thanh niên công nhân tại số CX2 đường Số 4, ấp 2, xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TPHCM). 

Cửa hàng sẽ cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi sống và chế biến có chất lượng, như: thịt heo thảo mộc, xúc xích super 5, nước xương hầm, phá lấu, hạt nêm… với giá ưu đãi thấp hơn thị trường 10% - 20%.

Trước đó, Vissan và Liên đoàn Lao động TPHCM đã ký thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên năm 2019” nhằm hỗ trợ giá bán trực tiếp cho các công đoàn viên. Theo đó, Công ty Vissan sẽ giảm giá trực tiếp ít nhất 10% cho người mua (có thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua sản phẩm thực phẩm thiết yếu. Chương trình được áp dụng liên tục đến tháng 9-2020.

Vissan cũng áp dụng chương trình giảm giá bán 20% - 30% cho các công đoàn cơ sở, quận huyện ký kết với Vissan theo từng đơn đặt hàng và mua hàng trực tiếp tại công ty. Vissan sẽ phối hợp cùng công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở của các đơn vị tổ chức mở các gian hàng lưu động bán sản phẩm cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi.

Tin cùng chuyên mục