VNPT đoạt 5 giải vàng tại IT World Awards 2022

Tập đoàn VNPT vừa nhận được nhiều giải thưởng tại Giải thưởng CNTT thế giới (IT World Awards 2022) với 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng.
Ứng dụng quản lý an sinh xã hội của VNPT tại IT World Awards 2022
Ứng dụng quản lý an sinh xã hội của VNPT tại IT World Awards 2022

Trong số các giải vàng có 2 giải dành cho phần mềm quản lý an sinh xã hội (VNPT ASXH) và nền tảng thanh toán (Payment Platform) được tích hợp trong nhiều dịch vụ công trực tuyến.

Bên cạnh 2 giải vàng liên quan tới dịch vụ công trực tuyến, VNPT còn có 3 giải vàng cho các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp gồm giải pháp họp trực tuyến “made in Vietnam” VNPT Gomeet, Phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp One Business và hệ thống tuyển sinh vnEdu Enrollment.

Ngoài 5 giải vàng, các sản phẩm khác của VNPT cũng được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao với 4 giải bạc gồm VNPT eContract ở hạng mục CRM, Payment Platform ở hạng mục SPDV dành cho chính phủ, VNPT Home & Clinic ở hạng mục SPDV dành cho y tế, vnCare và 3 giải đồng thuộc về Hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục vnEdu-ERMS, giải pháp giọng nói thông minh VNPT Smart Voice và ứng dụng nhận diện khuôn mặt vnFace.

Tin cùng chuyên mục