Vũ, Đức Phúc, Hoàng Dũng... cùng xuất hiện trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng

Ngày 5-10, VTV công bố đề cử của hạng mục Nghệ sĩ triển vọng giải thưởng Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022 với nhiều gương mặt sáng giá.
Vũ, Đức Phúc, Hoàng Dũng... cùng xuất hiện trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng

Tôn vinh những nghệ sĩ trẻ có quá trình lao động, sáng tạo nghệ thuật nghiêm túc từng xuất hiện trong các chương trình đã phát sóng của Đài THVN, đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật thuộc các lĩnh vực: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.

Vũ, Đức Phúc, Hoàng Dũng... cùng xuất hiện trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng ảnh 1 Đề cử giải Nghệ sĩ triển vọng đều là những gương mặt sáng giá 
Trương Mỹ Anh, Hứa Kim Tuyền và Hoàng Thái Vũ – 3 gương mặt trẻ sáng giá và đa năng gen Z tạo sự chú ý cả về giọng hát và khả năng sáng tác âm nhạc. Trong khi Hoàng Thái Vũ và Hứa Kim Tuyền được đề cử từ chương trình Tần số 20 thì Mỹ Anh góp mặt với phần tỏa sáng trong Thần tượng đối thần tượngChào năm mới - Hành trình nhiệm màu. Chương trình Thần tượng đối thần tượng còn có sự xuất hiện của nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng và Nguyễn Hà Kiều Loan (Lona Kiều Loan) trong danh sách đề cử.
Vũ, Đức Phúc, Hoàng Dũng... cùng xuất hiện trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng ảnh 2 Diễn viên hài Trung "ruồi" và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng
Bên cạnh đó, 2 ca sĩ dòng nhạc trẻ Đức Phúc và Hoàng Dũng ghi tên mình với việc tham gia nhiều chương trình trên sóng VTV cả trong vai trò ca sĩ và khách mời, người chơi. Họa mi của núi rừng - Sèn Hoàng Mỹ Lam - Quán quân Sao Mai 2017 phong cách dân gian được ghi nhận qua những nỗ lực theo đuổi dòng nhạc dân gian và tích cực quảng bá vẻ đẹp vùng Tây Bắc bằng sản phẩm âm nhạc.

2 gương mặt cuối cùng của hạng mục Nghệ sĩ triển vọng là diễn viên Ngọc Huyền và Hà Trung. Nếu như diễn viên hài Hà Trung góp mặt trong hàng loạt chương trình Khách sạn 5 sao, Làng vui, Cuộc hẹn cuối tuần, Ơn giời cậu đây rồi, 11 tháng 5 ngày và đặc biệt để lại dấu ấn với lần đầu đảm nhiệm vai Nam Tào trong Gặp nhau cuối năm thì nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền đánh dấu với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Thương ngày nắng về.

Lễ trao giải Ấn tượng VTV-VTV Awards 2022 được truyền hình trực tiếp ngày 1-1-2023 trên kênh VTV1.

Tin cùng chuyên mục