YADEA Global hợp tác với ADAC SE thúc đẩy chiến lược kinh doanh toàn cầu

Thương hiệu xe máy điện YADEA Global đã công bố quan hệ hợp tác với ADAC SE (Allgemeiner Deutscher Automobil-Club e.V - Hiệp hội xe lớn nhất Châu Âu có trụ sở ở Munich tại nước Đức), nhằm thúc đẩy chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh toàn cầu và chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu.
YADEA đã đem mẫu xe điện G5 tới Việt Nam từ tháng 11-2019
YADEA đã đem mẫu xe điện G5 tới Việt Nam từ tháng 11-2019

Theo lộ trình giảm khí thải và ô nhiễm không khí, Chính phủ Đức vẫn đang tiếp tục khuyến khích các phương tiện di chuyển xanh như xe máy điện và xe đạp điện với mức giá phải chăng. Chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2020, doanh số của xe điện 2 bánh tại Đức đã lên tới 1,1 triệu xe với khoảng 125 mẫu mã khác nhau, tăng trưởng tới 59% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với hơn 21 triệu thành viên, ADAC là hiệp hội ô tô lớn thứ 2 thế giới. Trách nhiệm của ADAC là đại diện, quảng bá nhằm phát triển ngành ô tô và du lịch tại khu vực. Bên cạnh các dịch vụ truyền thống như cứu hộ xe, hiệp hội này đã triển khai dịch vụ cho thuê xe điện hai bánh trong vòng 3 - 12 tháng mang tên e-Ride dành cho thị trường Châu Âu. Các thành viên e-Ride hiện đang được hưởng ưu đãi lên đến 1.200 EURO khi thuê xe, đi kèm dịch vụ bảo hiểm, sửa chữa và khoá bảo vệ chất lượng cao.

YADEA Global hợp tác với ADAC SE thúc đẩy chiến lược kinh doanh toàn cầu ảnh 1

YADEA G5 là sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác của YADEA với hãng thiết kế KISKA vốn là đối tác quen thuộc của Audi, KTM, Adidas... Không chỉ đi đầu về kiểu dáng trong lĩnh vực xe điện, YADEA G5 còn gây sức hút lớn với việc tích hợp hệ thống thông minh YADEA Travel cho phép định vị, kiểm tra tình trạng xe thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, cùng với các trang bị cao cấp như động cơ GTR 4.0, hệ thống phanh đĩa hiệu suất cao...

Một trong những trọng tâm mà ADAC hướng tới khi triển khai e-Ride là đảm bảo sự an toàn của người sử dụng trong quá trình vận hành xe. Việc lựa chọn mẫu xe YADEA G5 cho dự án cho thuê xe điện ADAC e-Ride đã khẳng định các dòng xe máy điện YADEA có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nhờ áp dụng các tiêu chuẩn cấp quân sự từ khâu thiết kế và lên ý tưởng sản phẩm.

Với việc được đánh giá là một trong những thị trường lớn nhất thế giới về xe máy, YADEA đã đem mẫu xe điện G5 tới Việt Nam từ tháng 11-2019 với tiêu chuẩn chất lượng tương đương phiên bản bán ra tại Châu Âu, đi kèm đầy đủ các tính năng thông minh, động cơ GTR 4.0 hiệu suất cao, và chế độ bảo hành 5 sao tốt nhất trong ngành.

Tin cùng chuyên mục