Bắt được hung thủ sát hại dã man 2 cô gái ở quận Tân Phú

(SGGP). – Tối 12-8, Công an quận Tân Phú đã bắt được hung thủ sát hại dã man 2 cô gái tại dãy phòng trọ hẻm 237/33, đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú chiều 9-8 (Báo SGGP đã đưa tin).

Hung thủ tên Lê Nguyên Trê (tên thường gọi là Trẻ), sinh năm 1989, đội 3, Lâm Bình, Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, hiện đang ở thuê cùng chị ruột trong phòng 237/31 gần sát phòng trọ của 2 nạn nhân (chung khu nhà trọ). Nảy sinh ý định giết người cướp của từ trước nên Trê đã chuẩn bị sẵn một số dụng cụ (dây da, bao tay) để có dịp sẽ thực hiện hành vi cướp của.

Ngày 9-8, sau khi y đi vệ sinh ra và thấy chị Trang vào phòng vệ sinh chung để giặt đồ, y quay về phòng mình lấy theo các dụng cụ đã chuẩn bị sẵn, nhanh chóng lẻn vào phòng của chị Trang và chị Hiền. Lúc này chị Hiền đang lim dim ngủ, y nhanh chóng tiếp cận và bóp cổ chị Hiền, dùng dây da siết chặt, sau đó thấy chị Hiền còn thoi thóp thở, y quơ ngay con dao Thái Lan gọt trái cây đặt gần đó cắt cổ chị Hiền.

Sau đó, y lẻn vào phòng tắm, ngay lúc chị Trang mất cảnh giác liền ra tay bóp cổ rồi dùng dây da siết chặt cổ chị Trang. Sợ chị chưa chết hẳn sẽ tri hô, y cũng lấy con dao Thái Lan đã giết chị Hiền cắt cổ chị Trang. Xong việc, y lục giỏ xách của các chị lấy đi 250.000 đồng và 2 chiếc điện thoại di động.

Về phòng, y thay vội quần áo, tắm rửa để xóa đi dấu máu và gom các hung khí giấu vào một góc trong phòng trọ. Sau đó có người đi làm về phát hiện xác chết của 2 nạn nhân nên tri hô và các cơ quan chức năng đến hiện trường, sợ bị bắt, y bỏ trốn đem 2 điện thoại di động ra Ngã tư Ga, quận 12 bán được 800.000 đồng, sau đó đón xe lên Đà Lạt chơi.

Đến 19 giờ ngày 12-8, y quay về TP và đến trú ở nhà một người thân ở quận 12 thì bị Công an quận Tân Phú bắt giữ. Tại trụ sở Công an quận Tân Phú, y đã khai nhận hành vi giết người cướp của dã man của mình.

Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để truy tố y về tội trạng trên.

H.Hiệp

- Thông tin liên quan: 2 cô gái bị giết tại phòng trọ

Tin cùng chuyên mục