Cô gái nghi bị sát hại tại tiệm thuốc ở TPHCM

Người dân phát hiện cô gái 23 tuổi tử vong trong tiệm thuốc tây ở đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM với nhiều vết máu. Công an đang phong toả điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh : CHÍ THẠCH
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh : CHÍ THẠCH

Tối ngày 10-2, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân của một cô gái 23 tuổi tử vong ở 1 tiệm thuốc tây ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, một số người dân qua tiệm thuốc tây nằm ở đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM thì hốt hoảng phát hiện cô gái 23 tuổi tử vong trong tiệm thuốc nên hô hoán và báo công an địa phương.

Cô gái nghi bị sát hại tại tiệm thuốc ở TPHCM ảnh 1 Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực phục vụ việc điều tra. Nạn nhân được xác định là cô gái 23 tuổi cũng là chủ tiệm thuốc tây nói trên.

Một số người dân sống trong khu vực cho biết, nạn nhân vừa chuyển đến đây thuê nhà, mở tiệm thuốc tây được khoảng 2 tháng thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Tin cùng chuyên mục