Săn hàng khuyến mãi với ứng dụng Bitdeal

Công ty Cổ phần thương mại Bitdeal Việt Nam đã chính thức ra mắt ứng dụng Bitdeal tại thị trường trong nước, là ứng dụng giúp cho người dùng tìm các mặt hàng khuyến mãi, giảm giá của các dịch vụ như ăn uống, ngủ nghỉ, mua sắm… xung quanh mình, để từ đó có các lựa chọn về tiêu dùng.
Bitdeal là ứng dụng tìm các mặt hàng khuyến mãi
Bitdeal là ứng dụng tìm các mặt hàng khuyến mãi

Cụ thể, khi mở ứng dụng Bitdeal lên, một hệ thống bản đồ các cửa hàng giảm giá sẽ hiện lên xung quanh vị trí người dùng đang đứng, từ đó thấy deal nào hấp dẫn muốn mua, người dùng sẽ di chuyển đến cửa hàng đó.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thái Hòa, Giám đốc Bitdeal Việt Nam cho biết, Công ty Bitdeal Việt Nam là công ty được nhượng quyền từ Bitdeal UK và hoạt động theo mô hình này nhưng hoàn toàn độc lập với các công ty khác trên thế giới. Điều đáng chú ý là khi sử dụng Bitdeal, người dùng phải đóng phí 100 USD (hơn 2,2 triệu đồng) mới sử dụng được ứng dụng. 50% số tiền trên được tính là phí quản trị và vận hành của công ty, người dùng chỉ mất 1 lần, 50% còn lại sẽ được chuyển thành “Deal” để người dùng sử dụng mua sắm và nếu dùng hết có thể nạp thêm vào.
Ngoài ra, khi người dùng giới thiệu một khách hàng kinh doanh trên Bitdeal, với mỗi deal khách hàng bán ra, người giới thiệu sẽ được 1-2% giá trị deal và chuyển vào tài khoản cho người dùng sử dụng. Một điều đáng chú ý là khi mua một khuyến mãi của cửa hàng nào đó, nếu người dùng chưa sử dụng thì với ứng dụng này nó cũng sẽ chuyển thành “Deal” như trên để người dùng sử dụng mua sản phẩm khác.

Tin cùng chuyên mục