Theo đó, đã có hơn 20.000 phần quà mang thương hiệu Việt được trao tận tay người tiêu dùng trong cả nước.
Xuất phát từ mũi Cà Mau - vùng đất cực Nam Tổ quốc, chuyến xe lăn bánh qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Dọc hành trình hơn 2.200km, từ đồng bằng tới miền duyên hải, từ nông thôn đến thành thị, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người dân đủ mọi lứa tuổi và ngành nghề.
Theo ghi nhận chung, Co.opmart đã mang đến cho người dân vùng sâu, vùng xa nhiều hoạt động thú vị và giúp người tiêu dùng nhận biết hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm có thương hiệu như nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo Việt Nam…
Xuất phát từ mũi Cà Mau - vùng đất cực Nam Tổ quốc, chuyến xe lăn bánh qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Dọc hành trình hơn 2.200km, từ đồng bằng tới miền duyên hải, từ nông thôn đến thành thị, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người dân đủ mọi lứa tuổi và ngành nghề.
Theo ghi nhận chung, Co.opmart đã mang đến cho người dân vùng sâu, vùng xa nhiều hoạt động thú vị và giúp người tiêu dùng nhận biết hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm có thương hiệu như nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo Việt Nam…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Xoay xở để có hàng hóa giá tốt cho người dân
-
Sản phẩm nguồn gốc thực vật lên ngôi
-
Hỗ trợ nông dân tiêu thụ trái cây
-
Saigon Co.op thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
-
Co.op Food nói không với hàng kém chất lượng
-
Góp sách yêu thương - Tiếp bước tới trường
-
Hướng dẫn phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn
-
Không lo giá gạo tăng ở nội địa
-
Giá heo hơi ổn định ở mức thấp
-
Báo động thực phẩm “bẩn”