5 hành trình ưu đãi đến 6 triệu đồng Tết Canh Tý

Trong 2 ngày 27 và 28-12, Lữ hành Saigontourist tung ra chương trình ưu đã giảm đến 6 triệu đồng cho các hành trình đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á khởi hành dịp Tết nguyên đán.

Theo đại diện công ty Lữ hành Saigontourist, đến thời điểm này ngoài các hành trình trong nước thì chỉ còn một số hành trình vẫn còn kịp làm thủ tục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cùng chúng tôi điểm qua một số hành trình và các mức ưu đãi tour Tết đi nước ngoài.

Nhật Bản hút khách với ưu đãi đến 6 triệu đồng

Các tour Nhật Bản dịp Tết từ 4 đến 6 ngày hiện đang có mức giảm 5 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu khi mua theo nhóm 4 khách. Đặc biệt, Tết này Lữ hành Saigontourist mang đến hành trình cao cấp đến Nhật Bản. Du khách sẽ được tận hưởng dịch máy bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao suốt hành trình. Đây chính là hành trình dành cho những ai muốn tận hưởng dịch vụ đẳng cấp.

5 hành trình ưu đãi đến 6 triệu đồng Tết Canh Tý ảnh 1 Phố mua sắm Shinsaibashi nhộn nhịp giữa mùa Đông Osaka
Hàn Quốc lãng mạn mùa tuyết

Xứ kim chi với những địa danh Seoul, Nami, đảo Jeju, Busan… vào dịp Tết này vẫn là điểm đến hút du khách Việt Nam. Lữ hành Saigontourist có nhiều hành trình du lịch Hàn Quốc 4 hoặc 5 ngày, khởi hành liên tục trong dịp Tết. Tour khởi hành từ TP. HCM hiện đang có mức ưu đãi 1 triệu đồng, với nhóm từ 4 khách sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng/khách.

5 hành trình ưu đãi đến 6 triệu đồng Tết Canh Tý ảnh 2

Ấn Độ và những công trình tráng lệ

Hành trình Ấn Độ dịp Tết này sẽ giúp bạn check-in những công trình kiến trúc tráng lệ nhất của Ấn Độ và nhân loại. Cung đường đến với khu tam giác vàng Delhi - Agra - Jaipur sẽ đưa bạn đến đền Liên Hoa, đền Taj Mahal, pháo đài Đỏ Agra, cung điện pháo đài Amber.... Tour bay thẳng từ TP. HCM đến Delhi khởi hành 26-1 (30 và Mùng 2 Tết) hiện đang có mức ưu đãi 3 triệu đồng/khách.

5 hành trình ưu đãi đến 6 triệu đồng Tết Canh Tý ảnh 3 Đền Taj Mahal được miêu tả là kiệt tác nên được cả thế giới chiêm ngưỡng trong số các di sản thế giới
Đài Loan trữ tình, ẩm thực tuyệt đỉnh

Với cảnh quan xinh đẹp, đồ ăn ngon, người dân lịch sự, chuyến xuất hành đầu năm mới đến Đài Loan là một chọn lựa phù hợp.

Hành trình đến Đài Loan khởi hành từ TP. HCM với lịch khởi hành liên tục từ 29 Tết (23-1), giá từ 18.990.000 đồng. Các hành trình từ TP.HCM áp dụng mức giảm đến 1 triệu đồng cho khách mua tour sớm và khách mua tour theo nhóm từ 4 khách.

Các quốc gia Đông Nam Á

Hiện tour du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á của Lữ hành Saigontourist khởi hành liên tục từ 27 Tết (21-1) đến mùng 6 với mức giá ưu đãi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Theo đại diện của Lữ hành Saigontourist, tour đi các quốc gia Đông Nam Á rất hút khách và nhanh hết chỗ vì giá tour hợp lý cho cả gia đình, vì vậy bạn nên đặt tour sớm để đảm bảo số chỗ.

Lưu ý, với các hành trình Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Ấn Độ… cần ít nhất 2 đến 3 tuần trước ngày khởi hành để xin visa. Vì vậy bạn nên đặt tour sớm để kịp làm thủ tục và tránh bị hết chỗ.

Liên hệ mua tour:

☎  0917.650.179 - 0916.466.268

 Trực tuyến tại website www.saigontourist.net hoặc Fanpage Saigontourist Travel.   Trực tiếp tại các quầy giao dịch của Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục