Á hậu Tường San mang trung thu đến sớm với trẻ em khó khăn

Mới đây, Hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố (Hà Nội) tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Á hậu Tường San.
Á hậu Tường San thăm và tặng quà các bé tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố

Với cương vị Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San đã tích cực tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện trong suốt một năm nhiệm kỳ của mình. Đến với chương trình Tết trung thu - Tết tình thân lần này, Á hậu Tường San cùng mẹ mang rất nhiều phần quà như sách, truyện, lồng đèn… để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây đón tết Trung thu vui vẻ, ấm áp và sẵn sàng cho một năm học mới đủ đầy hơn. NTK Trịnh Thu Thủy - mẹ Á hậu Tường San, cùng Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương cũng đồng hành trong chuyến thiện nguyện lần này.

Á hậu Tường San mang trung thu đến sớm với trẻ em khó khăn ảnh 2 Á hậu Tường San tặng quà cho các em khó khăn
Á hậu Tường San mang trung thu đến sớm với trẻ em khó khăn ảnh 3 Á hậu Tường San và mẹ - NTK Thu Thuỷ đang chuẩn bị quà cho các bé

Bên cạnh thăm và tặng các phần quà ý nghĩa, chương trình còn tổ chức các hoạt động vui chơi thú vị như phá cỗ liên hoan trung thu cho các bé, tổ chức văn nghệ cho các em nhỏ ở trung tâm tham gia biểu diễn. Các em còn được trao tay những chiếc bong bóng đáng yêu được chú hề tạo hình hết sức cầu kỳ. 

Sau hơn 1 năm đăng quang, ngoài những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, Tường San ngày càng khẳng định nhan sắc khi liên tục trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập thời trang của các NTK. Cô ngày càng khẳng định vẻ đẹp và vị trí của mình trong lòng khán giả.

Tin cùng chuyên mục