Báo SGGP trao quà cho người dân vùng rốn lũ Quảng Nam

Chiều 24-11, Đại diện Báo SGGP tại miền Trung đã đến thăm và trao quà hỗ trợ người dân phường Điện Ngọc (Điện Bàn, Quảng Nam) bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ đầu tháng 11 vừa qua.
Đại diện UBMTTQ VN phường Điện Ngọc và VPĐD Báo SGGP tại miền Trung trao quà cho người dân vùng lũ
Đại diện UBMTTQ VN phường Điện Ngọc và VPĐD Báo SGGP tại miền Trung trao quà cho người dân vùng lũ

Tổng số quà trao tặng đợt này là 100 suất (1 triệu đồng/ suất) do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ thông qua việc vận động của VPĐD Báo SGGP tại miền Trung.

Ông Trần Duy Năm, Chủ tịch UBMTTQ VN phường Điện Ngọc đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đến VPĐD Báo SGGP tại miền Trung và Quỹ Thiện Tâm đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ người dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua có điều kiện khắc phục, sớm ổn định đời sống.
Cũng theo ông Năm, Điện Ngọc là vùng rốn lũ của tỉnh Quảng Nam, hàng năm gánh chịu 2-3 trận lũ. Tính riêng trong đợt lũ hồi đầu tháng 11, trên địa bàn phường có trên 600 hộ dân bị ngập sâu trong lũ, có nhà ngập đến gần 3m; nhiều tài sản bị cuốn trôi, tổng thiệt hại ước tính trên 6 tỷ đồng.  
Báo SGGP trao quà cho người dân vùng rốn lũ Quảng Nam ảnh 1 Đại diện lãnh đạo phường Điện Ngọc trao bảng Ghi nhận tấm lòng vàng cho đại diện Báo SGGP tại miền Trung

Nhân dịp này, UBND phường Điện Ngọc đã trao tặng bảng Ghi nhận tấm lòng vàng cho VPĐD Báo SGGP tại miền Trung và Quỹ Thiện tâm đã kịp thời hỗ trợ cho người dân trên địa bàn phường bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. 

Tin cùng chuyên mục