Báo SGGP trao tiền hỗ trợ hoàn cảnh cháu Kiệt

Ngày 4-11, đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng tại miền Trung phối hợp với UBND phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thăm hỏi và trao 18 triệu đồng từ bạn đọc giúp cháu Nguyễn Tuấn Kiệt (2 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông – nhân vật trong bài Thương cháu bé mắc bệnh ung thư, đăng Báo SGGP số ra ngày 22-9).

Tại đây, chị Đặng Thị Hiền, mẹ cháu Kiệt cho biết, hiện tại tình hình cháu đã có phần thuyên giảm, được bác sĩ cho về nhà nghỉ dưỡng, đến ngày đều trị mới đến ở nội trú. Tuy nhiên, mỗi đợt điều trị đều tốn kém rất nhiều tiền, vượt quá khả năng của gia đình vì cả hai vợ chồng vẫn chưa có công việc ổn định sau dịch Covid-19.

Báo SGGP trao tiền hỗ trợ hoàn cảnh cháu Kiệt ảnh 1 Đại diện Báo SGGP và chính quyền địa phương trao tiền bạn đọc hỗ trợ đến gia đình cháu Kiệt

Nhận được số tiền quý báu của bạn đọc giúp đỡ, chị Hiền cho biết sẽ dùng để chữa bệnh cho cháu Kiệt, mua thêm sách vở cho các con đang độ tuổi đi học. Qua Báo SGGP, chị Hiền cảm ơn tất cả bạn đọc, nhà hảo tâm gần xa đã giúp gia đình chị trong giai đoạn khó khăn này.

Cũng tại đây, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông cảm ơn Báo SGGP đã làm cầu nối giữa các mạnh thường quân giúp đỡ hoàn cảnh của cháu Kiệt và những trường hợp trước đó trên địa bàn phường. Ông cũng khẳng định địa phương luôn quan tâm chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện hỗ trợ để người dân vượt lên số phận.

Tin cùng chuyên mục