Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ con trẻ mâu thuẫn, người lớn “hỗn chiến” khiến 1 người tử vong

Liên quan đến vụ “Con trẻ mâu thuẫn, người lớn “hỗn chiến” khiến 1 người tử vong” như Báo SGGP đã thông tin, tối 19-7, Cơ quan CSĐT Công an quận 11 (TPHCM) bắt khẩn cấp 8 đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Nhóm đối tượng gồm: Lương Duyên Doanh Phương (sinh năm 1981), Lương Duyên Doanh Phước (sinh năm 1985, em trai Phương), Lương Duyên Nguyễn Trần (sinh năm 1959, là cha Phương), Trần Hoàng Khanh (sinh năm 2004), Lê Quang Quí (sinh năm 2003), Tô Minh Nhật (sinh năm 2000), Huỳnh Thị Bích Dung (sinh năm 1975) và Ngô Thị Tường Vi (sinh năm 1980).

Theo điều tra, khoảng 17 giờ ngày 15-7, em L.K.D. (sinh năm 2007, là con gái Dung) chơi ở công viên Cây Mai thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm trẻ cũng đang chơi bóng đá tại đây. Trong nhóm trẻ này có em L.D.T.N. (con trai Phương).

Sau đó, Dung nghe con gái kể lại nên đi ra cự cãi thách thức với Phương. Ông Trần thấy vậy nên qua xin lỗi nhưng Dung không đồng ý và gọi điện nhờ Vi qua “nói chuyện”.

Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ con trẻ mâu thuẫn, người lớn “hỗn chiến” khiến 1 người tử vong ảnh 1 Con dao Phương dùng đâm chết Tiến. Ảnh: C.T

Sau đó, Vi cùng Lê Quang Phúc (sinh năm 2005), Lê Quang Tiến (sinh năm 2001) và Trương Thanh Hà (sinh năm 2001) đi tới công viên. Tuy nhiên, Phương đã đi về nhà nên nhóm này không gặp.

Khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, em D. ra công viên chơi thì bị Phương lấy dao ra dọa. Bé gái vội chạy về nhà kể với mẹ là Dung. Dung tức giận gọi nhờ Tiến giải quyết mâu thuẫn với Phương. Sau đó, Tiến đồng ý rủ thêm Vi cùng 8 người khác đến nhà Dung ở trong con hẻm đường Hồng Bàng, quận 11.

Tới nơi, Vi đi qua chửi bới Phương, Phước, Trần dẫn tới mâu thuẫn thách thức đánh nhau. Nhóm Vi cầm hung khí xông vào tấn công 3 cha con ông Trần.

Bắt khẩn cấp 8 người trong vụ con trẻ mâu thuẫn, người lớn “hỗn chiến” khiến 1 người tử vong ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Nhóm ông Trần chống trả lại nhóm Vi dẫn tới nhiều người bị thương. Riêng Tiến bị đâm trọng thương và được đưa cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường.

Nhận tin báo, Công an quận 11 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt đưa những người có liên quan về trụ sở. Quá trình điều tra, công an bắt khẩn cấp 8 đối tượng. Hiện một số người bị thương đang điều trị tại bệnh viện, chờ hồi phục để điều tra xử lý sau.

Tin cùng chuyên mục