BenThanh Tourist - Nhà điều hành tour xuất sắc 2017

Ngày 6-10-2017, tại lễ trao giải The Guide Awards 2017, BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu “The Guide Awards - Nhà điều hành tour xuất sắc 2017” cho các thành tích về dịch vụ và du lịch của công ty trong năm 2016-2017. 
Đây là năm thứ 13 liên tiếp, công ty vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này. 
BenThanh Tourist - Nhà điều hành tour xuất sắc 2017 ảnh 1 BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu “The Guide Awards - Nhà điều hành tour xuất sắc 2017” 
The Guide Awards là giải thưởng do Tạp chí The Guide - Vietnam Economic Times, ấn phẩm Anh ngữ phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước, đặc biệt là các du khách quốc tế và người nước ngoài lưu trú tại Việt Nam trao tặng. Doanh nghiệp đạt giải phải vượt qua tất cả các tiêu chí khắt khe về chất lượng, cơ sở vật chất, dịch vụ cùng các chỉ tiêu khác như: hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, đóng góp cho ngành du lịch nói riêng và kinh tế xã hội đất nước nói chung. Với chủ đề “Du lịch xanh - Vì một nền kinh tế xanh”, giải thưởng The Guide Awards 2017 chỉ tôn vinh 115 thương hiệu hoạt động trên các lĩnh vực: Đơn vị lữ hành, Khu nghỉ dưỡng, Khách sạn, Khu căn hộ cho thuê, Nhà hàng, Mua sắm và  Dịch vụ chăm sóc sức khỏe…
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist cho biết: “Với 13 năm liên tục được trao tặng danh hiệu “The Guide Awards” là sự khẳng định mạnh mẽ cho định hướng và chiến lược phát triển đúng đắn mà Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo BenThanh Tourist đã đặt ra cho công ty trong xu thế hội nhập kinh tế, theo đúng tinh thần Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị, hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Giải thưởng đã tạo ra một chuẩn mực xác tín để khách hàng có thể an tâm lựa chọn và tận hưởng các dịch vụ BenThanh Tourist cung cấp, góp phần nâng giá trị thương hiệu BenThanh Tourist, khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu của công ty trên thị trường du lịch trong và ngoài nước”.
Với 28 năm hoạt động và phát triển, BenThanh Tourist tự hào là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Công ty đã đạt được những bước phát triển vượt trội trên tất cả các thị trường du lịch: quốc tế, trong nước, nước ngoài và du lịch khen thưởng MICE. Trong nửa đầu năm 2017, doanh thu toàn công ty ước thực hiện trên 362 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận ước thực hiện trên 14 tỷ đồng. BenThanh Tourist thành công tiếp xúc và ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn tại các thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, New Zealand, Úc… Công ty không ngừng đi tiên phong ra mắt các sản phẩm tour độc đáo, mang tới những trải nghiệm chân thực, mới lạ và giàu cảm xúc nhân văn cho độc giả. 
Với thị trường khách quốc tế, BenThanh Tourist thành công chinh phục khách hàng bằng đường tour mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam cùng những trải nghiệm phong phú, sống động như: các tour du lịch văn hóa, tour nghỉ dưỡng, tour trải nghiệm đời sống văn hóa địa phương, tour liên tuyến 3 nước Đông Dương; tour lặn biển săn cá, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm… Công ty còn cho ra đời sản phẩm tour ghép, lịch khởi hành linh hoạt giúp du khách dễ dàng chọn cho mình một hành trình phù hợp với quỹ thời gian và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 
Trên thị trường du lịch trong nước và nước ngoài, BenThanh Tourist thu hút du khách bằng hàng trăm đường tour hấp dẫn, chất lượng đảm bảo và liên tục được làm mới, bổ sung thêm nhiều tuyến điểm cùng các dịch vụ, đem lại nhiều khám phá thú vị khó quên cho du khách.
Công ty tạo dựng dấu ấn riêng với các đường tour “chỉ có thể tìm thấy ở BenThanh Tourist”: tour Khám phá Vương quốc Phật giáo Bhutan, yết kiến Đức phó pháp chủ Samten Dorji; tour “1 đỉnh cao, 4 cực tự hào” chinh phục đỉnh Fansifan và 4 điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc Việt Nam; tour “U Minh Hạ mùa gác kèo ông - Homstay Đất Mũi Cà Mau”, chùm tour Hàn Quốc mùa thu vàng phối hợp cùng KTO thực hiện, các đường tour du lịch New Zealand, Ai Cập, Dubai, Nhật Bản… được giới thiệu với mức giá tốt, thu hút đông đảo du khách quan tâm. 

Tin cùng chuyên mục