Bình Thuận đưa nước mắm, cá khô, thanh long,.. đến người dân TPHCM và tỉnh Bình Dương

Hàng ngàn lít nước mắm, nhiều tấn cá khô, thanh long,... sẽ được tỉnh Bình Thuận chuyển đến TPHCM và tỉnh Bình Dương để hỗ trợ, chia sẻ với những hộ dân thuộc khu vực cách ly, phong tỏa.
Chiều 11-7, thông tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp tại TPHCM và tỉnh Bình Dương, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận thống nhất tổ chức chuyến hàng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cùng nhân dân của 2 tỉnh thành này.
Bình Thuận đưa nước mắm, cá khô, thanh long,.. đến người dân TPHCM và tỉnh Bình Dương ảnh 1
Bình Thuận đưa nước mắm, cá khô, thanh long,.. đến người dân TPHCM và tỉnh Bình Dương ảnh 2 Hàng ngàn lít nước mắm, nhiều tấn cá khô, trái thanh long,... từ tỉnh Bình Thuận sẽ được gửi đến người dân thuộc khu cách ly, phong tỏa ở TPHCM và tỉnh Bình Dương.
Theo đó, từ sự ủng hộ, đóng góp của các doanh nghiệp ở tỉnh Bình Thuận, chuyến hàng hỗ trợ đến với người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TPHCM và Bình Dương sẽ gồm: 7.200 lít nước mắm, 4 tấn cá bóp tươi, 4 tấn cá khô, 10 tấn thanh long tươi và 500kg thanh long sấy,... với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.
Bình Thuận đưa nước mắm, cá khô, thanh long,.. đến người dân TPHCM và tỉnh Bình Dương ảnh 3 Những trái thanh long tươi từ "thủ phủ" thanh long Bình Thuận sẽ được chuyển về TPHCM và tỉnh Bình Dương trong sáng 12-7.

Trong sáng 12-7, chuyến hàng sẽ xuất phát từ TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đến trao tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương vào buổi trưa cùng ngày để chuyển đến các khu cách ly, khu vực phong tỏa.

Đây là tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận gửi đến cán bộ, chiến sỹ và nhân dân TPHCM và tỉnh Bình Dương. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn, cùng quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục