Bphone Storetọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.

Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48. |
![]() Trước đó, tháng 5-2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TPHCM. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
MobiFone tăng vùng phủ sóng, ưu đãi đổi smartphone 4G
-
Samsung Galaxy Note 10/10+ giảm đến 8 triệu đồng
-
Galaxy Note10+ thêm màu Xanh Aura và Đỏ Aura
-
MobiFone cùng nghệ sĩ và khán giả Cần Thơ sẽ “quẩy” tưng bừng ủng hộ đội tuyển U22 Việt Nam
-
VinaPhone miễn phí Data Roaming cho cổ động viên Việt Nam sang Philippines
-
Samsung mở đợt đặt hàng Galaxy Fold lần 3
-
iPhone 11 Pro Max, Xs Max và Galaxy Note 10+ đồng loạt giảm giá đầu tháng 12
-
Nâng cao “chuẩn vàng” chăm sóc khách hàng MobiFone
-
Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên
-
Làm thế nào để chọn sim theo... tên?