Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho hộ nghèo tại TP Cần Thơ

Chiều 28-1, ông Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến chúc tết, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.
Ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho người nghèo tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ. Ảnh: TUẤN QUANG

Cùng đi với đoàn còn có ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh và lãnh đạo TP Cần Thơ.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và đoàn đã thăm hỏi ân cần và gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.  

Dịp này, đoàn đã trao 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm khác) cho bà con nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn để có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao quà cho hộ nghèo tại TP Cần Thơ ảnh 2 Ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh trao quà cho bà con nghèo. Ảnh: TUẤN QUANG

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn hoan nghênh tinh thần chia sẻ, giúp đỡ của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh với các địa phương còn khó khăn trong cả nước. Đồng thời nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc các cấp luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo, gia đình chính sách.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam động viên các gia đình cố gắng phát triển kinh tế, chăm lo cho việc học của các cháu, giữ gìn môi trường sống xung quanh... để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con ở vùng nông thôn.

Tin cùng chuyên mục