Có 8 đến 9 triệu đồng, mua Note 8 hay iPhone 7 Plus?

Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus hiện đang là 2 cái tên sáng giá trong phân khúc trên dưới 9 triệu đồng. Đều từng là những flagship danh tiếng, trải nghiệm tốt thời điểm này, vậy model nào là chọn lựa ưu tiên hơn?
iPhone 7 Plus và Note 8 đều đáng mua
iPhone 7 Plus và Note 8 đều đáng mua

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Samsung Galaxy Note 8 cũ đang được niêm yết ở mức 8,6 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 7 Plus có giá 9,4 triệu đồng. So với thời điểm cách đây 1 tháng, giá bán Note 8 hay iPhone 7 Plus đều đã giảm nhẹ, khoảng gần 1 triệu đồng.

Thời điểm hiện tại, giá iPhone 7 Plus cũ ở mức 9,4 triệu cũng kéo sức mua của model này. Máy đáp ứng những tiêu chí của một người dùng smartphone cơ bản, từ thiết kế đẹp, màn hình sáng, camera chụp nhanh, chất lượng ổn, đến nền tảng iOS độc quyền đa dạng ứng dụng.

Có 8 đến 9 triệu đồng, mua Note 8 hay iPhone 7 Plus? ảnh 1 Trong một bảng xếp hạng gần đây của Hollis Johnson từ Business Insider, iPhone 7 Plus được vinh danh là chiếc iPhone đáng mua nhất
Với hình thức Thu cũ đổi mới, khách hàng có thể tiết kiệm được 5 triệu khi mang iPhone 6S cũ đến Di Động Việt và mang iPhone 7 Plus về nhà, chỉ cần bù thêm khoảng 4 triệu hoặc trả góp số tiền chênh lệch còn lại.

Trong khi đó, bỏ ra một khoản tiền khoảng 8,67 triệu đồng để mua Note 8 cũ thời điểm này là một phương pháp tài chính thông minh. Vì với một model từng là flagship, người dùng gần như sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối trong mọi trải nghiệm, dù chi phí sở hữu đang rất dễ chịu.

 
Có 8 đến 9 triệu đồng, mua Note 8 hay iPhone 7 Plus? ảnh 2

Note với camera kép chụp chân dung đẹp, bút S Pen độc quyền, cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 và RAM 6GB thực sự khiến Note 8 bất bại trong tầm giá này, xét cả về trải nghiệm lẫn tính thẩm mỹ.

Tóm lại, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị trên màn hình tỷ lệ 18,5:9 khi chọn Note 8, ngược lại với iPhone 7 Plus sẽ là khoảng không gian 5,5inch truyền thống. Ngoài ra, Note 8 sẽ thích hợp với người dùng cần ghi chú công việc, lịch làm việc… hơn là một model pin tốt như iPhone 7 Plus.

Bên cạnh phương thức mua thẳng, khách hàng có thể chọn lựa hình thức "Thu cũ đổi mới lên đời", tiết kiệm đến 5,5 triệu, mang smartphone mới về nhà dùng ngay mà không cần bù tiền, thay vào đó sẽ chi trả với khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

Có 8 đến 9 triệu đồng, mua Note 8 hay iPhone 7 Plus? ảnh 3
Đặc biệt, giá trị thu vào smartphone cũ tại Di Động Việt lên đến 90%. Ngoài việc được bảo hành trong 6 tháng, dùng thử 7 ngày, 1 đổi 1 trong 33 ngày, quý khách hàng có thể chọn thêm phương án bảo hành 1 đổi 1  rơi vỡ trong 12 tháng với chi phí chỉ từ 581.000 đồng để trải nghiệm thoải mái hơn.
Ngoài iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8 64GB Mỹ đang có giá tốt tại Di Động Việt, khách hàng có thể chọn mua các smartphone khác giá đang cực kì rẻ như iPhone 8 giá 10,4 triệu, Samsung Galaxy S8 Plus giá 7,3 triệu, iPhone 6S giá 4,3 triệu đồng, iPhone 7 giá 6,4 triệu…

Tin cùng chuyên mục