Con từng điều trị bệnh tâm thần sát hại cha lúc rạng sáng

Rạng sáng, Hiền nghe tiếng người nói “Giết, giết…” nên thức giấc dùng dao, dụng cụ cắt ống nước đâm và đập vào người cha ruột khiến ông tử vong.
Hiền tại cơ quan công an
Hiền tại cơ quan công an

Ngày 25-11, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở khu vực.

Theo đó, rạng sáng ngày 24-11, người dân sinh sống ở con hẻm nằm ở đường Lê Lợi, phường 7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà của ông Phạm Văn H. (SN 1966). Nghi ngờ có chuyện nên mọi người vội chạy qua để kiểm tra.

Khi qua tới nơi, mọi người hốt hoảng phát hiện ông Huy đang nằm thoi thói với nhiều thương tích trên người. Gần ông H. là con trai ông này là Phạm Văn Hiền (SN 1998) với vết máu trên người và đang trong tình trạng hoảng loạn.

Người dân vội đưa ông H. vội đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng ông đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, công an có mặt phong toả và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Công an cũng đã mời Hiền - là người nghi sát hại ông H. - về trụ sở để làm việc.

Qua làm việc, Hiền khai nhận chính mình đã sát hại cha ruột. Theo Hiền, thì rạng sáng ngày 24-11, khi đang ngủ thì nghe giọng nói của 1 người đàn ông văng vẳng bên tai: "Giết, giết…” nên Hiền thức giấc và lấy con dao lại giường của cha và đâm ông nhiều nhát.

Bị đâm bất ngờ nên ông Hiền chỉ kịp la lên vài tiếng rồi nằm gục. Chưa dừng lại, Hiền lấy dụng cụ cắt ống nước tiếp tục đập vào người ông H. và dùng dao đâm thêm nhiều nhát cho tới khi ông không còn cử động. Một lúc sau, Hiền mới dừng lại rồi la hét.

Được biết, Hiền từng bị bệnh tâm thần được gia đình đưa đi chữa trị ở TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Một thời gian, bệnh tình của Hiền chuyển biến tốt nên gia đình đưa về nhà chăm sóc. Khoảnhg 2 tháng sau khi xuất viện, Hiền ở trong nhà và ít nói chuyện với ai.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục