Công bố chương trình kích cầu du lịch "Đà Lạt – Miền yêu thương"

SGGPO
Các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Đà Lạt đồng loạt công bố các gói giảm giá từ 10 – 60% đến cuối năm 2020 nhằm kích cầu du lịch trên địa bàn.

Chiều 23-6, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, công bố chương trình kích cầu du lịch tỉnh Lâm Đồng chủ đề: “Đà Lạt - Miền yêu thương”.

Công bố chương trình kích cầu du lịch 'Đà Lạt – Miền yêu thương' ảnh 1 Các đơn vị công bố gói kích cầu du lịch tại buổi phát động. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Tại chương trình, UBND tỉnh Lâm Đồng đã phát động nhiều chương trình như: xây dựng và triển khai các gói sản phẩm kích cầu dành cho các loại sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng – thư giãn, tham quan trải nghiệm, tham quan – mua sắm – thưởng thức ẩm thực, nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh…

Ngay tại chương trình, hơn 30 công ty du lịch, lữ hành, cơ sở lưu trú (từ 3 đến 5 sao), khu du lịch… đã công bố các gói giảm giá dành cho du khách khi đến Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng trung bình từ 10 – 60% so với giá niêm yết, áp dụng đến hết năm 2020.

Công bố chương trình kích cầu du lịch 'Đà Lạt – Miền yêu thương' ảnh 2 Du lịch Lâm Đồng kỳ vọng sẽ đón lượng khách ổn định trở lại sau các hoạt động kích cầu du lịch. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Một số đơn vị như Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng công bố “Combo 2 ngày 1 đêm” tại Đà Lạt giá 520.000 đồng dành cho khách đoàn và 621.000 đồng dành cho khách lẻ, gồm: tham quan khu du lịch Langbiang, thác Datanla, Cáp treo Đà Lạt 1 chiều, Đường hầm điêu khắc, lưu trú khách sạn 3 sao và 1 bữa ăn trưa. Khách sạn Dalat Palace (5 sao) áp dụng dịch vụ phòng ở với giá 0 đồng, khách ở chỉ chi trả 3,5 triệu đồng cho tất cả các dịch vụ khác tại khách sạn…

Từ tháng 6 đến tháng 9-2020, tỉnh Lâm Đồng sẽ vận động các khu điểm du lịch giảm giá vé từ 50% trở lên, đối với dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận chuyển và các dịch vụ phục vụ du lịch vận động các đơn vị giảm từ 30 – 50%. Từ tháng 10 đến hết năm 2020 vận động giảm các đơn vị giảm từ 20% trở lên với tất cả giá vé, dịch vụ.

ĐOÀN KIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhiều mặt hàng nhấp nhỏm tăng giá

Mùa cao điểm khuyến mãi kích cầu sức mua dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp kết thúc, trong khi giá nguyên liệu đầu vào đang tăng khá cao đã tác động không nhỏ đến áp lực tăng giá bán đối với nhiều nhóm hàng thiết yếu. 

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

​ Lợi nhuận quý 1-2021 của Nam A Bank đạt hơn 460 tỷ đồng

Kết thúc Quý 1 năm 2021, tổng tài sản Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đạt hơn 137.000 tỷ đồng (tăng 2,41% so với thời điểm cuối năm 2020); huy động vốn cá nhân, tổ chức kinh tế  và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 111.000 tỷ đồng (tăng 5,53%), các chỉ tiêu kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng đáng kể. 

 

Nông nghiệp

“Giấy thông hành” cho trái cây ĐBSCL

Rau quả được xem là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam những tháng đầu năm 2021. Nhiều dự báo cho thấy, ngành hàng xuất khẩu này sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Vấn đề hiện nay là tháo điểm nghẽn từ khâu bảo quản và chế biến nhằm đẩy mạnh xuất khẩu trái cây.

Tự giới thiệu

Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”

Những triệu chứng như: liệt dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi vô lực; eo chân đau mỏi; chân tay lạnh; bạc tóc rụng tóc; ớn lạnh; khô nóng; ra mồ hôi trộm, mồ hôi lạnh; chóng mặt ù tai; tinh thần ủ rũ, vấn đề về tuyến tiền liệt, tiểu nhiều tiểu sót… đều là những “nỗi niềm” của cánh đàn ông.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế