Công bố chương trình kích cầu du lịch "Đà Lạt – Miền yêu thương"

SGGPO
Các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Đà Lạt đồng loạt công bố các gói giảm giá từ 10 – 60% đến cuối năm 2020 nhằm kích cầu du lịch trên địa bàn.

Chiều 23-6, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, công bố chương trình kích cầu du lịch tỉnh Lâm Đồng chủ đề: “Đà Lạt - Miền yêu thương”.

Công bố chương trình kích cầu du lịch 'Đà Lạt – Miền yêu thương' ảnh 1 Các đơn vị công bố gói kích cầu du lịch tại buổi phát động. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Tại chương trình, UBND tỉnh Lâm Đồng đã phát động nhiều chương trình như: xây dựng và triển khai các gói sản phẩm kích cầu dành cho các loại sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng – thư giãn, tham quan trải nghiệm, tham quan – mua sắm – thưởng thức ẩm thực, nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh…

Ngay tại chương trình, hơn 30 công ty du lịch, lữ hành, cơ sở lưu trú (từ 3 đến 5 sao), khu du lịch… đã công bố các gói giảm giá dành cho du khách khi đến Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng trung bình từ 10 – 60% so với giá niêm yết, áp dụng đến hết năm 2020.

Công bố chương trình kích cầu du lịch 'Đà Lạt – Miền yêu thương' ảnh 2 Du lịch Lâm Đồng kỳ vọng sẽ đón lượng khách ổn định trở lại sau các hoạt động kích cầu du lịch. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Một số đơn vị như Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng công bố “Combo 2 ngày 1 đêm” tại Đà Lạt giá 520.000 đồng dành cho khách đoàn và 621.000 đồng dành cho khách lẻ, gồm: tham quan khu du lịch Langbiang, thác Datanla, Cáp treo Đà Lạt 1 chiều, Đường hầm điêu khắc, lưu trú khách sạn 3 sao và 1 bữa ăn trưa. Khách sạn Dalat Palace (5 sao) áp dụng dịch vụ phòng ở với giá 0 đồng, khách ở chỉ chi trả 3,5 triệu đồng cho tất cả các dịch vụ khác tại khách sạn…

Từ tháng 6 đến tháng 9-2020, tỉnh Lâm Đồng sẽ vận động các khu điểm du lịch giảm giá vé từ 50% trở lên, đối với dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận chuyển và các dịch vụ phục vụ du lịch vận động các đơn vị giảm từ 30 – 50%. Từ tháng 10 đến hết năm 2020 vận động giảm các đơn vị giảm từ 20% trở lên với tất cả giá vé, dịch vụ.

ĐOÀN KIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM và thế mạnh du lịch xanh

TPHCM và thế mạnh du lịch xanh

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh đã khiến du lịch mua sắm thuần túy không còn là lựa chọn của nhiều du khách. Trên thực tế, khách du lịch đang dịch chuyển sang xu hướng du lịch trải nghiệm, du lịch xanh, du lịch gắn với nông nghiệp. Xu hướng này đã và đang tạo những lợi thế tích cực cho ngành du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Quý 4, sẽ bổ sung 11 triệu con heo giống cho tái đàn

Đi thăm các trang trại nuôi heo giống để phục hồi chăn nuôi ngày 7-7, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nói rằng, chỉ có tái đàn mới là giải pháp bền vững để tạo nguồn cung thực phẩm và trong quý 4, sẽ có 11 triệu con heo giống cho thị trường.

Đầu tư

Khai mạc tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ

Ngày 3-7, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan) phối hợp cùng các ngành chức năng TP Cần Thơ và Công ty Vinexad (Bộ Công thương), tổ chức khai mạc “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ”.

Thông tin kinh tế