Cứu kịp thời một ngư dân trôi dạt trên biển

Thông tin ban đầu, khi anh Hiếu đang khai thác thủy sản thì bất cẩn rơi xuống biển. Đến 6 giờ ngày 16-6, tàu cá của anh Mỹ đang khai thác thủy sản cách Cảng cá Trần Đề khoảng 80 hải lý thì phát hiện anh Hiếu đang trôi dạt nên cứu vớt, đưa lên tàu.

Lực lượng quân y Biên phòng tỉnh Sóc Trăng thăm khám cho ngư dân Đặng Ngọc Hiếu
Lực lượng quân y Biên phòng tỉnh Sóc Trăng thăm khám cho ngư dân Đặng Ngọc Hiếu

Ngày 23-6, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã ứng cứu kịp thời 1 ngư dân gặp nạn trôi dạt trên biển.

Theo đó, cùng ngày tàu cá của anh Nguyễn Văn Mỹ (ngụ ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) đã đưa 1 ngư dân gặp nạn vào bờ và bàn giao cho Đồn Biên phòng Trung Bình (Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng).

Sau khi tiếp nhận, lực lượng quân y đã tiến hành cấp cứu, thăm khám sức khoẻ ban đầu cho nạn nhân. Hiện sức khỏe của ngư dân đã ổn định, đơn vị đã tiến hành các thủ tục bàn giao cho người nhà.

Thông tin ban đầu, vào ngày 15-6, nạn nhân là anh Đặng Ngọc Hiếu (36 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) đi trên tàu cá không rõ số hiệu của tỉnh Kiên Giang, xuất bến tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Khi đang khai thác thủy sản thì bất cẩn rơi xuống biển. Đến  6 giờ ngày 16-6, tàu cá của anh Nguyễn Văn Mỹ đang khai thác thủy sản cách Cảng cá Trần Đề khoảng 80 hải lý thì phát hiện anh Hiếu đang trôi dạt trên biển nên cứu vớt, đưa lên tàu.

Tin cùng chuyên mục