Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro

Huawei Watch GT3 Pro - chiếc smartwatch cao cấp nhất của Huawei chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 7,99 triệu đồng. Người dùng công nghệ có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 19- 5, tặng kèm bộ quà tặng lên đến 2,6 triệu đồng tại Di Động Việt.
Theo Di Động Việt, lượng quan tâm đến Huawei Watch GT3 Pro tăng cao
Theo Di Động Việt, lượng quan tâm đến Huawei Watch GT3 Pro tăng cao

Theo đó, mẫu smartwatch này sẽ có 2 phiên bản tùy chọn: 43mm với chất liệu gốm tinh thể nano và 46mm với chất liệu titanium. Trong đó, phiên bản 46mm sẽ lên kệ với 2 tùy chọn: Dây cao su với tên gọi Huawei Watch GT3 Pro Active và Dây da với tên gọi Huawei Watch GT3 Pro Classic Edition, giá bán lần lượt là 7,99 triệu đồng và 8,49 triệu đồng

Theo đại diện hệ thống Di Động Việt - Đối tác toàn diện của Huawei Việt Nam, các smartwatch đến từ Huawei hiện là dòng sản phẩm rất được đón nhận từ phía người dùng công nghệ nhờ thiết kế và tính năng vượt trội trong tầm giá. Chỉ tính riêng doanh số Watch GT3 đã chiếm đến 27% lượng máy bán ra cùng ngành hàng trong tháng 5 và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro ảnh 1 Được biết từ ngày 19-5 người dùng quan tâm có thể đặt trước Huawei Watch GT3 Pro tại website của các đại lý bán lẻ. Người đặt trước sản phẩm trong thời gian từ ngày 19 đến ngày 29-5 sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá đến 2,6 triệu đồng, gồm: 1 tai nghe không dây Huawei Freebuds 4i (trị giá 1,99 triệu đồng) và 1 dây đeo thay thế (trị giá 699.000 đồng).
Từ thời điểm Huawei Watch GT3 Pro ra mắt ở thị trường nước ngoài, đến nay hệ thống ghi nhận khoảng 300 khách hàng để lại thông tin. Lượng người dùng công nghệ quan tâm về sản phẩm tải website và fanpage được đánh giá tích cực hơn so với thế hệ tiền nhiệm.
Huawei Watch GT3 Pro chính là phiên bản nâng cấp của GT3 ra mắt cách đây khoảng nửa năm. So với người anh cùng series, GT3 Pro sở hữu thiết kế phẳng hơn, thanh thoát hơn và sang trọng hơn. Sản phẩm được gia công trên 2 loại chất liệu: gốm (phiên bản 43mm) và Titanium (phiên bản 46mm).

Duy trì ưu điểm “đáng đồng tiền bát gạo” trên GT3, phiên bản GT3 Pro cũng được Huawei trang bị viên pin có khả năng sử dụng liên tục đến 14 ngày (tức 2 tuần), “nâng tầm khả năng kháng nước” với việc hỗ trợ lặn tự do ở độ sâu lên tới 30 mét.

Tin cùng chuyên mục