Điều tra vụ cháy làm 2 người tử vong

Hoàng và chị X. xảy ra cãi vã. Hoàng đẩy cháu Th. ra ngoài rồi chốt cửa lại. Sau đó, Hoàng dùng dao chém chị X. và đổ xăng khắp sàn rồi châm lửa đốt.
Do vết thương quá nặng nên chị X. đã tử vong

Ngày 15-6, Cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn làm 2 người chết ở xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum.

Những người tử vong được xác định là Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, trú thôn 3, xã Tân Cảnh) và chị T.T.T.X. (37 tuổi, trú thôn 1, xã Tân Cảnh, cùng thuộc huyện Đắk Tô).

Theo báo cáo ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, Hoàng đi xe máy đến nhà chị X. để nói chuyện. Trong nhà lúc này ngoài chị X. còn có con trai tên V.T.H.Th. (8 tuổi). Lúc này, giữa Hoàng và chị X. xảy ra cãi vã. Hoàng đẩy cháu Th. ra ngoài rồi chốt cửa lại. Sau đó, Hoàng dùng dao chém chị X. và đổ xăng khắp sàn rồi châm lửa đốt. Thấy nhà chị X. bốc khói và nghe có tiếng kêu cứu, hàng xóm đã gọi người đến chữa cháy, đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Hậu quả, Hoàng chết trên đường đi cấp cứu, còn chị X. đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum nhưng đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày đã tử vong.

Tin cùng chuyên mục