Dùng app MyMobiFone phòng tránh Covid-19

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Trong đó công cụ thiết thực là app MyMobiFone, người dùng có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

App MyMobiFone mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng

App MyMobiFone mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng

MobiFone đã cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm: website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.

Dùng app MyMobiFone phòng tránh Covid-19  ảnh 1
Trong đó sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... 

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt, tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải  tỏa thắc mắc cho khách hàng về Covid-19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095 / 19003228 phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting … Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế-xã hội sớm đi vào ổn định.

Đại diện MobiFone cho hay: Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Reno6 Z 5G “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”

OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G, smartphone Reno thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”, sản phẩm được trang bị loạt tính năng chụp chân dung hiện đại để trở thành công cụ ghi lại mọi cảm xúc đẹp nhất của người dùng trong cuộc sống, ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Câu chuyện công nghệ

Huawei đã triển khai các giải pháp năng lượng số tại hơn 170 quốc gia và khu vực

"Huawei sẽ tận dụng các đổi mới sáng tạo về năng lượng số của mình để thúc đẩy hợp tác trong khu vực ASEAN về biến đổi khí hậu và phát triển xanh" - Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại Diễn đàn trực tuyến Hợp tác và Phát triển Kinh tế ASEAN - Trung Quốc vừa được tổ chức.