Đây là chương trình hỗ trợ dưới dạng tiền mặt đầu tiên và có số người hưởng lợi lớn nhất trong lĩnh vực gọi xe ở Việt Nam trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần này, nhằm hỗ trợ thu nhập cho các đối tác tài xế của Gojek Việt Nam trong bối cảnh giãn cách xã hội.
Kết quả khảo sát cho thấy phần lớn các đối tác tài xế của Gojek đều có người phụ thuộc, trong đó 83% đang chịu trách nhiệm trang trải chi phí cho ít nhất hai người phụ thuộc, và một phần ba (33,93%) số đối tác giữ vai trò trụ cột duy nhất trong gia đình. ![]() Việc phân bổ quỹ tiền mặt được tính toán dựa trên tình trạng kinh tế của các đối tác tài xế thuộc diện được hỗ trợ, theo kết quả từ một cuộc khảo sát của Gojek nhằm tìm hiểu mối tương quan giữa thu nhập trong tháng vừa qua và các hoàn cảnh cá nhân của đối tác, như tuổi tác và tình trạng hôn nhân.
|
Chương trình hỗ trợ tiền mặt là sáng kiến mới nhất của Gojek nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài chương trình này, Gojek cũng đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính quyền để đưa các đối tác tài xế vào diện ưu tiên tiêm vaccine, nhằm bảo vệ sức khỏe cho họ cũng như của cộng đồng trong bối cảnh đại dịch. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
One-Stop-Shop trong chuyển phát nhanh mang lại nhiều giá trị
-
Số hóa sẽ chuyển đổi hệ thống sản xuất của mọi ngành, tạo ra giá trị đến 27.000 tỷ USD
-
Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro
-
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao
-
Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh
-
iPhone 12 VN/A hàng về nhiều giữa tháng 5, giá chỉ còn 16,19 triệu đồng
-
Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm
-
Khai mạc Tech Day Show 2022
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu
-
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation