Hỗ trợ gia đình có 2 con bị đuối nước thương tâm

Ngày 30-5, ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Phú Mỹ  (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể của địa phương đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình có 2 anh em ruột bị đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn.
Khu vực hồ nước, nơi 2 anh em ruột tử vong khi đi thả lưới
Khu vực hồ nước, nơi 2 anh em ruột tử vong khi đi thả lưới

Như SGGP đã thông tin, sáng ngày 29-5, ngày, một người dân đi câu đã phát hiện 2 thi thể nổi trên mặt nước tại mỏ đất sét Mỹ Xuân 2 (phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Qua công tác khám nghiệm, nhận dạng, danh tính nạn nhân được xác định là cháu L.Đ.K. (SN 2005) và em ruột là L.Đ.Kh. (SN 2012) đang lưu trú cùng gia đình tại một phòng trọ ở phường Mỹ Xuân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một tay lưới và 2 đôi dép cùng chiếc xe máy mang biển kiềm soát 51-N16978 của nạn nhân dựng phía trên hồ.

Theo ghi nhận, khu vực mỏ sét trên được khai thác lâu năm nên đã hình thành nhiều hồ nước rộng sâu và mặc dù chính quyền địa phương đã gắn biển cảnh báo “hồ sâu nguy hiểm” nhưng xung quanh hồ không có rào chắn bảo vệ.

Sau khi nắm bắt được thông tin, các ban ngành đoàn thể của địa phương đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình 2 anh em ruột số tiền 2 triệu đồng, UBND phường Mỹ Xuân hỗ trợ 5 triệu đồng, đơn vị quản lý mỏ đất sét hỗ trợ 150 triệu đồng và công ty Tuấn Hải Đăng hỗ trợ 2 chiếc quan tài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tin cùng chuyên mục