Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017

SGGPO

Nhận lời mời của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, hoa hậu Phạm Hương đã có ba ngày ghi hình một video clip đặc biệt để quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017.

Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017

Thành phố Đà Nẵng sẽ là nơi đón tiếp hơn 10.000 đại biểu đến từ 21 nền kinh tế lớn của thế giới. Trước khi Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có buổi ghi hình quảng bá du lịch Đà Nẵng phục vụ trình chiếu xuyên suốt sự kiện lớn này.
Cô đã lần lượt giới thiệu những danh lam, thắng cảnh cũng như các địa điểm, khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 1 Phạm Hương mặc áo dài trắng đạp xe bên sông Hàn
Trong ba ngày ghi hình, Phạm Hương đã có nhiều hoạt động thú vị. Cô mặc áo dài trắng, chạy xe đạp bên bờ sông Hàn, tham quan và trải nghiệm những resort, khách sạn lớn và tiện nghi nhất Đà Nẵng, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời…
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 2
 Các địa điểm được lựa chọn ghi hình là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, Trung tâm hành chính thành phố, sông Hàn... Tất cả đều hướng đến hình ảnh Đà Nẵng năng động, thân thiện, mến khách.
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 3 Phạm Hương khỏe khắn trong trang phục thể thao
Video quảng bá du lịch Đà Nẵng không chỉ hướng đến những điểm đến phục vụ APEC mà còn hướng đến khách du lịch trên toàn thế giới với những hệ thống lưu trú tiện nghi, những món ăn đặc sản dân dã như mỳ quảng, nem lụi...
Với nhiều tiêu chí tuyệt vời hội tụ tại Đà Nẵng, thành phố biển không chỉ là thiên đường đáng sống mà còn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của các loại hình du lịch kết hợp hội thảo, nghỉ dưỡng, ẩm thực, khám phá văn hoá...
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 4 Hình ảnh năng động của Phạm Hương cũng là điều mà Đà Nẵng hướng đến
Việc xây dựng hình ảnh năng động, tự tin, có trí tuệ và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng đã mang đến cho Phạm Hương cơ hội được góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 5 Phạm Hương xinh đẹp và gợi cảm
Phạm Hương đã có hai năm trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rất thành công khi có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra quốc tế. 
Hoa hậu Phạm Hương quảng bá Đà Nẵng nhân sự kiện APEC 2017 ảnh 6 Phạm Hương trong một cảnh quay giới thiệu điểm lưu trú sang trọng
Hiện tại, Phạm Hương đang là “host” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, huấn luyện viên của chương trình The Hair 2017 và sắp tới cô sẽ đảm nhận vai trò là MC của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 4-11 tới đây.

KHẮC THI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thí sinh đang thực hiện phần thi nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn

Trao 110 triệu đồng cho thí sinh, đội thi đạt giải Hội thi nghiệp vụ nhà hàng TPHCM năm 2019

Trưa ngày 13-12, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, Sở Du lịch TP phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị liên quan vừa trao giải thưởng “Hội thi nghiệp vụ nhà hàng TPHCM năm 2019”. Tổng trị giá giải thưởng 110 triệu đồng được trao cho các thí sinh, đội thi đạt giải.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế