Học sinh xô xát tại Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Thủ Đức)

Chiều 5-10, fanpage Tôi là dân Thủ Đức đăng tải một đoạn video clip do phụ huynh thực hiện về buổi làm việc giữa phụ huynh và đại diện Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Thủ Đức) liên quan đến một vụ xô xát của học sinh. 
Theo nội dung của đoạn video clip, ngày 3-10, phụ huynh của một học sinh khối 8 của trường nhiều lần nhận được cuộc gọi cầu cứu của con trai thông báo về việc bị một nhóm bạn đứng trước cửa lớp vây đánh. Do nhà gần trường nên phụ huynh nhanh chóng có mặt tại trường.
Tại buổi làm việc với ban giám hiệu, phụ huynh đã bày tỏ bức xúc khi con bị đánh. Sau khi tiếp nhận phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã liên hệ công an khu vực và đại diện phụ huynh các học sinh còn lại. Thông tin từ các học sinh cho biết, mâu thuẫn nảy sinh vào buổi học cùng ngày chứ không phát sinh từ trước. 
Học sinh xô xát tại Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Thủ Đức) ảnh 1 Học sinh bị đánh dẫn đến xây xát ở lưng (Ảnh chụp từ clip)
Trao đổi với PV Báo SGGP, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức cho biết, nhà trường đã báo cáo sự việc gửi Phòng GD-ĐT TP Thủ Đức và Sở GD-ĐT TPHCM.
Theo đó, sau khi tìm hiểu sự việc, nhà trường đã có hình thức xử lý theo đúng quy định, đồng thời tăng cường các biện pháp giáo dục, hỗ trợ tâm lý học sinh giúp các em có nhận thức và hành vi đúng đắn, phù hợp lứa tuổi.

Tin cùng chuyên mục