HOC247 Kids miễn phí tất cả các khoá học cho các trường tiểu học tại TPHCM

Nhằm chung tay góp sức chia sẻ khó khăn trong tình hình dịch bệnh, HOC247 Kids đồng hành cùng TPHCM miễn phí tất cả các khoá học trên HOC247 Kids cho các trường tiểu học tại địa bàn thành phố.
Kích hoạt tài khoản VIP của Trường khi dã đang ký HOC247 Kids
Kích hoạt tài khoản VIP của Trường khi dã đang ký HOC247 Kids

Với mong muốn giúp các em học sinh có thêm nguồn học liệu tham khảo xuyên suốt thời gian giãn cách và học tập hiệu quả trong học kì đầu tiên của năm học mới với hơn 30 khóa học từ cơ bản như: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa học theo chương trình mới của bộ giáo dục đến các chương trình nâng cao như: Toán nâng cao, Toán tư duy Singapore, Lập trình Scratch, English+ (với các cấp độ Starters/Movers/Flyers) và luyện phát âm chuẩn Phonics với 100%  giáo viên nước ngoài.

Các trường Tiểu Học ở TPHCM có nhu cầu miễn phí cho giáo viên và học sinh tham khảo học liệu này, vui lòng gửi yêu cầu đến HOC247 qua email support@hoc247.vn, hotline: 0383.722.247 hoặc điền thông tin qua google form https://bit.ly/free247kids. HOC247 sẽ xác nhận và cấp cho mỗi trường 1 mã code riêng để kích hoạt tài khoản VIP đến ngày 31-12-2021. Nhà trường cấp mã code này cho giáo viên, phụ huynh và học sinh để nâng cấp tài khoản VIP.

HOC247 Kids miễn phí tất cả các khoá học cho các trường tiểu học tại TPHCM ảnh 1
Giáo viên, phụ huynh và học sinh đăng ký tài khoản học Online của HOC247 Kids qua App Store, Google Play, hoặc truy cập vào website https://kids.hoc247.vn và dùng mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản VIP trong ứng dụng là sẽ xem được tất cả các video bài giảng và làm các bài luyện tập trên nền tảng HOC247 Kids.
HOC247 Kids không chỉ đồng hành cùng nhà nước trong việc triển khai việc dạy và học Online mà còn hỗ trợ nhà trường có thêm nguồn học liệu tham khảo dạy online cho các giáo viên; Giảm áp lực đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác dạy online; Học sinh có thêm kênh học online để ôn lại kiến thức trong thời gian giãn cách và phụ huynh có thể học cùng con và theo sát được kết quả học tập của con qua báo cáo kết quả hàng tuần trên nền tảng ứng dụng.

Tin cùng chuyên mục