Họp mặt Đoàn công tác số 7 Trường Sa năm 2019

Thay mặt Đoàn công tác số 7 và Đoàn đại biểu TPHCM, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung phát biểu ôn lại kỷ niệm trong chuyến hải trình đi thăm, động viên quân và dân đang sinh sống, làm nhiệm vụ trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

Chiều 25-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức họp mặt Đoàn công tác số 7 Trường Sa năm 2019. Tham dự có Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7, Phó Đoàn đại biểu TPHCM; Chuẩn đô đốc Phạm Mạnh Hùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân, Trưởng Đoàn công tác số 7; Võ Thị Dung, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Trưởng đoàn đại biểu TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và hơn 160 thành viên Đoàn công tác số 7 Trường Sa năm 2019.

Thay mặt Đoàn công tác số 7 và Đoàn đại biểu TPHCM, nguyên Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung phát biểu ôn lại kỷ niệm trong chuyến hải trình đi thăm, động viên quân và dân đang sinh sống, làm nhiệm tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1; bày tỏ tình cảm, trân trọng những tình cảm của quân và dân trên các đảo dành cho đoàn công tác trong hải trình nghĩa tình Trường Sa. “Do tình hình dịch Covid-19, từ năm 2020 đến nay TPHCM chưa tổ chức được các chuyến ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, nhưng tình cảm mà Đảng bộ và nhân dân TPHCM luôn hướng về Trường Sa, nỗ lực với những đóng góp cho Trường Sa thân yêu. Đối với mỗi thành viên Đoàn công tác số 7 và những ai đã từng đến Trường Sa, được tận mắt chứng kiến những cống hiến, hy sinh, chịu đựng gian khổ của quân và dân làm nhiệm vụ giữ vững chủ quyền thiêng liêng trên các đảo, như tiếp thêm cho tinh thần và động lực phấn đấu trong công tác và cuộc sống, có những việc làm ý nghĩa với quân và dân nơi Trường Sa thân yêu”, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung nhấn mạnh.

Nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung phát biểu tại buổi họp mặt
Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Chuẩn đô đốc Phạm Mạnh Hùng trân trọng cám ơn những tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ chí tình, chí nghĩa của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trong nhiều năm qua đã có những đóng góp to lớn về vật chất cũng như tinh thần, giúp cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân yên tâm bám đảo, chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Trường Sa của Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn trong thời gian sớm nhất, dịch Covid-19 qua đi, để tiếp tục có những chuyến hải trình yêu thương của hậu phương TPHCM đến với quân và dân trên các đảo của quần đảo Trường Sa.
Chuẩn độ đốc Phạm Mạnh Hùng phát biểu tại buổi họp mặt
Nguyên phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng và Chuẩn đô đốc Phạm Mạnh Hùng

Tin cùng chuyên mục