Kaspersky bổ nhiệm Giám đốc Điều hành khu vực APAC

Chris Connell, Giám đốc điều hành mới của Kaspersky khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC), kiêm Phó phòng Phó Chủ tịch bán hàng toàn cầu, sẽ làm việc tại Singapore.
Ông Chris Connell
Ông Chris Connell

Kaspersky đã thông báo bổ nhiệm ông Chris Connell làm Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực APAC. Đến từ Vương quốc Anh, Chris sẽ làm việc tại Singapore – nơi đặt trụ sở của Kaspersky khu vực APAC.

Ông Chris gia nhập Kaspersky từ tháng 2 -2019 với vai trò là Tổng giám đốc Kaspersky tại Vương quốc Anh và Ireland. Chris có hơn 23 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng và thương mại tại nhiều công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau, bao gồm bán giải pháp, tiêu dùng, B2B và kênh phân phối. Trước khi gia nhập Kaspersky, Chris đã từng đầu quân cho Ingram Micro tại châu Âu và châu Úc, Tech Data, IBM…

Trong kế hoạch mới của mình, Chris dự kiến sẽ đóng góp kiến thức chuyên môn để củng cố khả năng phục hồi an ninh mạng của các tổ chức chăm sóc sức khỏe tại APAC.

Ngoài ra, ông sẽ tìm cách duy trì và phát triển hơn nữa cả lĩnh vực an ninh mạng thương mại và doanh nghiệp; tập trung mạnh vào thông tin tình báo mối đe dọa an ninh mạng cho các đối tác ngành, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Tin cùng chuyên mục