Lãnh 13 năm tù vì “làm chuyện người lớn” với bạn gái 13 tuổi

Sau khi đi chơi lễ hội, Phan Vũ Linh (24 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) đã đưa bạn gái mới 13 tuổi vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn". Linh phải lãnh án 13 năm tù, dù có kháng cáo xin giảm án phạt với lý do nghĩ rằng bạn gái đã đủ 18 tuổi.

Ngày 2-10, TAND Cấp cao tại TPHCM tiến hành xét xử phúc thẩm đối với Phan Vũ Linh về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Lãnh 13 năm tù vì “làm chuyện người lớn” với bạn gái 13 tuổi ảnh 1 Bị cáo Linh tại phiên tòa

Theo hồ sơ vụ án, Linh và N.T.N. (13 tuổi, ngụ tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) có quan hệ tình cảm với nhau. Tháng 11-2017, cả hai cùng đi chơi Lễ hội Ok-Om-Bok tại TP Sóc Trăng. Tối cùng ngày, trên đường về, Linh đã đưa N. vào một nhà nghỉ tại xã Hưng Phú, huyện Mỹ Tú, để "làm chuyện người lớn" nhiều lần.

Đến sáng 5-11-2017, N. về đến nhà thì bị mẹ mắng. Gia đình gặng hỏi, N. đã kể lại toàn bộ vụ việc. Gia đình N. đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt bị cáo Phan Vũ Linh 13 năm tù. Sau đó, bị cáo đã tiến hành kháng cáo xin giảm án phạt với lý do nghĩ rằng bạn gái đã đủ 18 tuổi.

Tại phiên xét xử ngày 2-10, TAND Cấp cao tại TPHCM đã bác kháng cáo xin giảm án hình sự của Linh. Đồng thời, tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo 13 năm tù vì tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tin cùng chuyên mục