Lật mặt: 48H ấn định ngày khởi chiếu mới

Sau 2 lần dời lịch chiếu vì dịch Covid-19, nhà sản xuất – đạo diễn Lý Hải vừa thông báo lịch khởi chiếu mới của Lật mặt: 48H, chính thức tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16-4.


Chia sẻ về lịch chiếu lần này, đạo diễn Lý Hải cho biết: “Sau một thời gian ngưng chiếu vì Covid-19, lịch phát hành mới rất khó khăn vì số lượng phim bị tồn đọng từ năm cũ. Lý Hải nghĩ trong khoảng thời gian này không phải chọn ngày giờ đẹp nữa mà tất cả phụ thuộc vào dịch bệnh. Nếu như dịch Covid-19 được khống chế, rạp phim được mở cửa lại, đây là cơ hội tốt để các bộ phim tiếp tục khởi chiếu. Đặc biệt là các bộ phim có chất lượng tốt để có thể đưa khán giả quay lại rạp phim sau một thời gian dài".

Đạo diễn Lý Hải cho biết thêm: "Lật mặt: 48H là đứa con tinh thần mà Lý Hải và ê-kíp sản xuất đã trăn trở ấp ủ, nuôi nấng và hoàn thiện từ rất lâu, chỉ đợi đến ngày được mang tới rạp để phục vụ khán giả. Tới thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đã được đẩy lùi, Lý Hải nghĩ đã tới lúc để mang tới những khán giả yêu mến màn ảnh rộng một tác phẩm bùng nổ và chất lượng nhất”.

Lật mặt: 48H ấn định ngày khởi chiếu mới ảnh 1 Poster ngày khởi chiếu mới của bộ phim Lật mặt: 48H

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim khởi chiếu từ ngày 30-4-2020 nhưng sau đó phải dời qua Tết Nguyên Đán 2021. Cận ngày phát hành, phim tiếp tục hoãn chiếu lần thứ 2.

Lật mặt: 48H thuộc thể loại hài – hành động, kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa).

Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

Không chỉ là một bộ phim gay cấn, kịch tính và hài hước, Lật mặt: 48H còn là câu chuyện đầy cảm xúc về sự yêu thương và hy sinh của các thành viên trong gia đình.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh,… Đạo diễn Lý Hải cũng sẽ đảm nhiệm một vai trong phim.

Lật mặt: 48H ấn định ngày khởi chiếu mới ảnh 2 Đạo diễn Lý Hải chỉ đạo một cảnh quay trên phim trường

Phần 5 cũng là tác phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu bậc nhất của ekip Lý Hải. Phim được cố vấn hành động bởi đạo diễn Hàn Quốc Kim Jung-min (đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 – Sát thủ nhân tạo).

Tính đến thời điểm hiện tại, series phim Lật mặt có tổng doanh thu lên đến 16 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục