Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ cạnh xe ô tô với 2 lá thư

Người đàn ông được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trước một trường tiểu học ở khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM. Trong người có 2 lá thư, cạnh đó khoảng 10m có 1 chiếc xe ô tô là của nạn nhân.
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 23-9, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông treo cổ tử vong ở khu vực. Nạn nhân là anh P.V.M.H. (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ cạnh xe ô tô với 2 lá thư ảnh 1 Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người dân đi tập thể dục trong công viên nằm trên đường số 6, trước một trường tiểu học ở khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ cạnh xe ô tô với 2 lá thư ảnh 2 Chiếc xe ô tô cách hiện trường khoảng 10m. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hiện trường, nạn nhân là nam giới mặc quần jean áo thun màu trắng, treo cổ chết trong tư thế ngồi trên một bánh xe ô tô bỏ không trong công viên. Cách đó 10m có một chiếc ô tô hiệu KIA biển số TPHCM được xác định là của nạn nhân.
Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ cạnh xe ô tô với 2 lá thư ảnh 3 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Kiểm tra trên người, công an thu giữ 2 lá thư trong túi quần người đàn ông. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là P.V.M.H. 

Trưa cùng ngày, thi thể được lực lượng chức năng đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục